Xã hội

Xe khách lật 2 người tử vong: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng

"Sau khi xe dừng cho khách ăn cơm, chiếc xe chạy nhanh để vượt một chiếc xe tải. Tôi nghe một tiếng nổ lớn rồi cả xe chao đảo, đâm vào dải phân cách và lật nghiêng ra đường."

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 11h ngày 12/4, trên QL1A đoạn qua thôn 5 xã Xuân Lĩnh, Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã xảy ra vụ tai nạn xe khách khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Được biết, xe khách mang BKS 17B - 00702 chạy tuyến TP Hồ Chí Minh, Thái Bình khi đang lưu thông trên QL 1A, đoạn qua đường tránh thị xã Hồng Lĩnh thì bất ngờ đâm vào giải phân cách và lật ngang giữa đường.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã có mặt đập kính đưa những hành khách bị thương ra ngoài rồi chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Có 17 người bị thương được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, có 2 người là anh Tăng Văn Toàn (34 tuổi) Thái Thụy, Thái Bình và Đặng Đình Dõng (42 tuổi) trú Trảng Bom, Đồng Nai bị thương nặng nên đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn xe khách khiến 2 người tử vong. 

Có mặt tại bệnh viện, PV ANTĐ đã gặp mặt và trao đổi với nạn nhân trong vụ tai nạn, anh Bùi Mạnh Kiểm vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Chiếc xe mới dừng cho khách ăn cơm xong. Thời điểm bị nạn chiếc xe chạy khá nhanh để vượt lên trên một chiếc xe tải. Tôi chỉ nghe một tiếng nổ lớn rồi cả xe chao đảo, đâm mạnh vào dải phân cách và lật nghiêng ra đường. Lúc đó, mọi người rất hoảng loạn, tiếng kêu cứu, tiếng khóc vang cả xe”.

Bà Phạm Thị Búp (75 tuổi) trú tại xã Thái Hồng, Thái Thụy, Thái Bình kể lại: “Tôi ngồi hàng thứ 3, nên nhìn thấy chiếc xe đâm về phía bên trái. Trước đó, nhà xe vừa dừng cho khách ăn cơm cách đó không lâu trước khi bắt đầu hành trình. Tôi chỉ nghe tiếng nổ lớn rồi chiếc xe lảo đảo và đâm mạnh vào dải phân cách... khi tỉnh lại tôi thấy trong xe người nằm la liệt, nhiều người kêu cứu, khóc lóc...”.

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến tuyến giao thông đường tránh huyện Nghi Xuân bị ách tắc nghiêm trọng, lực lượng chức năng phải chặn hai đầu tuyến đường tránh và hướng dẫn phương tiện đi vào đường khác.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, khoảng 13h chiều nay, hiện trường vụ tai nạn đã được giải phóng. Chiếc xe gặp nạn được xe cứu hộ đưa về trụ sở công an huyện Nghi Xuân để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo ANTĐ, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo