Xã hội

Xe khách mất lái lao xuống hồ Xuân Hương

Đang lưu thông trên đường Trần Quốc Toản, chiếc xe khách 29 chỗ lao qua hành lang và tông gãy một cây mai anh đào lớn rồi rơi thẳng xuống hồ Xuân Hương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30’ngày 30/9, chiếc xe khách loại 29 chỗ mang BKS 49B-008.14 do tài xế Thái Hòa (53 tuổi, ngụ đường La Sơn Phu Tử TP Đà Lạt), điều khiển theo hướng từ ngoại ô vào trung tâm TP Đà Lạt, trên xe có 4 người, gồm tài xế, phụ xe và hai hành khách, báo Pháp luật plus đưa tin.

Theo người dân đi bộ cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn chiếc xe khách chỉ chở theo hai hành khách cùng hai người trên xe là lái xe và phụ xe. Những người trên xe đã nhanh chóng đập vỡ kính, bơi vào bờ.

Xe khách đang được cẩu lên khỏi hồ Xuân Hương. Ảnh: PL+

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an thành phố Đà Lạt đã tổ chức phân luồng giao thông để thuận lợi cho việc trục vớt chiếc xe khách. Đồng thời, hai chiếc xe cứu hộ cũng được điều tới hiện trường, để đưa chiếc xe từ hồ Xuân Hương lên bờ. Do vụ tai nạn xảy ngay khu vực trung tâm thành phố, nên các phương tiện giao thông khi đi đến đây phải đi tránh sang đường khác. Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, chiếc xe khách đã được đưa lên mặt đường, báo TTXVN đưa tin.

Tại hiện trường toàn bộ kính ở phía trước, một bên hông đã bị vỡ, hàng hóa trên xe chủ yếu là cá tươi sống, nên không bị thiệt hại đáng kể. Sau đó, chiếc xe gặp nạn đã được đưa về Công an thành phố Đà Lạt để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Pháp luật plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo