Hi-tech

Xe nhập Mỹ Toyota Higlander 2017 bản LE hút khách Việt có gì? [VIDEO]

So với thế hệ trước đây, Toyota Highlander thế hệ 2017 có những thay đổi trong thiết kế, đem đến sự khoẻ khoắn và đĩnh đạc hơn. Vì đây là bản facelift chứ không phải là một thế hệ hoàn toàn mới nên kiểu dáng tổng thể xe vẫn gần như giữ nguyên.

Đèn chiếu sáng chính của xe là loại halogen, bao gồm cả đèn cốt có projector và đèn pha là choá phản xạ. Tuy nhiên, cụm đèn hậu lại được tích hợp công nghệ LED hiện đại. Vành xe là loại phay 2 tông màu tương phản khá thể thao với kích thước 18 inch.

Nội thất xe Toyota Highlander 2017 bản LE cũng khá đơn giản, với cả ba hàng ghế nỉ điều chỉnh cơ. Hệ thống thông tin giải trí trung tâm đến từ màn hình cảm ứng 6,1 inch chính giữa với các nút bấm xung quanh cũng cảm ứng. Kết hợp với đó là những kết nối USB, Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa.

Động cơ của xe Highlander 2017 bản LE là loại 4 xi-lanh, dung tích 2,7 lít, có công suất cực đại 185 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 249 Nm tại 4.200 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo