Thị trường

Xế tiền tỷ của Mitsubishi giảm giá gần 200 triệu dịp đầu năm mới

(DNVN) - Hãng xe hơi Nhật Bản Mitsubishi mạnh tay giảm giá cho nhiều mẫu xe của mình tại thị trường Việt Nam với mức giảm cao nhất đến 164 triệu đồng vào đầu năm nay.

Trong bảng giá ô tô tháng 1/2018 do Mitsubishi Motors Việt Nam vừa công bố, hầu hết các mẫu xe Mitsubishi All New Pajero Sport, Pajero, Outlander, Pajero Sport đều tiếp tục được giảm mạnh đón đầu năm 2018 với mức giảm từ 10 - 164 triệu đồng.

Trong đó, mẫu ô tô nhận được mức giảm sâu nhất của hãng Mitsubishi trong đợt này là SUV Pajero 3.0 với mức ưu đãi lên tới 164 triệu đồng. Hiện giá bán của chiếc SUV chỉ còn 1,956 tỷ đồng (trong khi giá cũ là 2,120 tỷ đồng).

SUV Mitsubishi Pajero 3.0

Kích thước tổng thế Mitsubishi Pajero 3.0 là 4.900 x 1.875 x 1.900 mm. Xe sở hữu nội thất bọc da, ốp gỗ. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Người lái có thể điều chỉnh phần thắt lưng sao cho thoải mái nhất để không gây ra sự mệt mỏi khi di chuyển trên đường dài. Ngoài ra, ghế trước bên phụ cũng có khả năng chỉnh điện và hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi ấm tiện ích.

Hệ thống âm thanh vòm với ampli khuếch đại và 12 loa ROCKFORD (loa tweeter, loa trầm và loa siêu trầm) được bố trí khắp xe với tổng công suất 860W mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, làm hài lòng những khách hàng đam mê âm nhạc khó tính nhất.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 3.0 V6 MIVEC mạnh mẽ 

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 3.0 V6 MIVEC mạnh mẽ với công suất cực đại 250 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 329 Nm tại vòng tua 2.750 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp INVECS II Sport-mode cho khả năng vận hành tối ưu và phù hợp với điều kiện đường xá nước ta. Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao. Xe có khả năng di chuyển vượt địa hình trong những chuyến off-road hoặc di chuyển trong vùng đô thị bị ngập nước mà không lo tắt máy.

Đây là mẫu xe rất được ưa chuộng bởi tính cơ động, khả năng off-road mạnh mẽ, khả năng đi đường đồi núi, bền bỉ.

Nên đọc

 

Tuệ Minh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo