Pháp luật

Xem xét khởi tố thêm tội với 3 thiếu nữ đánh cô gái ở quán cafe

Cơ quan điều tra đang tiến hành cho giám định thương tích đối với thiếu nữ bị đánh và lột đồ ở quán cà phê để xem xét có thể khởi tố thêm về tội cố ý gây thương tích đối với các bị can liên quan.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ Lê Thị Bảo T.(SN 2001, ngụ tại TT Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) bị một nhóm gồm ba người khác đánh đập, lột đồ và tung clip lên mạng xã hội, cơ quan Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho hay, sẽ tiến hành làm việc và cho giám định thương tích đối với nạn nhân để có thể xem xét khởi tố về tội “cố ý gây thương tích” đối với những người liên quan, báo PL TP.HCM đưa tin.

Trước đó, lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết đang hoàn tất thủ tục và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cả 3 đối tượng về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo đó, ba đối tượng đánh người gồm: Phan Thị Mỹ Dung (18 tuổi, ngụ tại xã Đại Hoà), Lê Minh Huyền Trang (19 tuổi) và Lê Thị Phương H. (17 tuổi, cùng trú tại thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Xem xét khởi tố thêm tội với 3 thiếu nữ đánh cô gái ở quán cafe.

Được biết, vào chiều 18/1, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh và các đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ bị một nhóm 3 cô gái đánh đập dã man. Nạn nhân liên tục kêu la, van xin nhưng nhóm người này quyết không buông tha, vẫn tiếp tục chửi bới và có những hành vi bạo lực.

Đỉnh điểm, 3 cô gái đã lao vào lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán. Khi thấy có người lạ bước vào, nhóm các đối tượng liền đưa nạn nhân đến 1 vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được nhóm này quay lại và phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân.

Nguyên nhân ban đầu, xác định là do mâu thuẫn cá nhân giữa T. và Lê Thị Huyền Trang nên chiều 18/1, Trang rủ thêm Dung và 2 chị em Phương H., P.H. tới uống nước ở quán cà phê mà T. đang làm việc để "xử lý" T.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo