Pháp luật

Xét xử hoa hậu Phương Nga: Hợp đồng tình dục lưu trong máy tính

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) khẳng định với chủ tọa phiên tòa hợp đồng tình dục giữa cô và ông Cao Toàn Mỹ là có thật.

Những thông tin về hợp đồng tình dục cũng như những nội dung dung tục được lan truyền trên mạng theo Phương Nga đó là nội dung ông Cao Toàn Mỹ đã gởi cho Nga khi tình cảm hai người còn mặn nồng, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Bản hợp đồng tình dục này được Phương Nga lưu giữ trong máy tính xách tay mà theo cô khi bị bắt cô không biết chiếc máy tính này hiện nay đang ở đâu.

Hoa hậu Phương Nga đang giải thích với HĐXX về tờ cam kết. Ảnh báo Vietnamnet

Phương Nga khẳng định trước tòa những nội dung hợp đồng tình dục, nội dung trao đổi qua email cungtimhieu@gmail.com chính là nội dung ông Cao Toàn Mỹ gởi cho mình. Phương Nga cũng khẳng định email này là mail ông Mỹ sử dụng.

Phương Nga khai rằng hai người gởi tin nhắn tình cảm thân mật rất nhiều nhưng sau đó ông Mỹ bắt Phương Nga xóa hết. Phương Nga cũng khẳng định có đi du lịch trong nước, đi nước ngoài. Phương Nga khẳng định đi nước ngoài bao giờ cũng ở chung phòng, còn đi trong nước mới ở khác phòng.

Trong một diễn biến mới nhất mặc dù được tòa triệu tập nhưng người phụ nữ quyền lực và bí ẩn nhất trong vụ án là bà Nguyễn Mai Phương vẫn ngoan cố không chịu đến tòa. 

Trước hành động này, chủ tọa phiên tòa, thẩm phán Vũ Thanh Lâm đã ký quyết định áp giải bà này đến tòa và yêu cầu lực lượng công an dẫn giải bà này ra tòa để đối chất với các bị cáo cũng như các nhân chứng khác của vụ án.

Theo đó, sự xuất hiện của bà Nguyễn Mai Phương với tư cách là nhân chứng sẽ giải quyết hàng loạt vấn đề mâu thuẫn mà các nhân chứng khác đã khai.

 

Bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, đồng phạm với Phương Nga) khai rằng khi ông Cao Toàn Mỹ tố cáo thì bà Mai Phương hẹn gặp Phương Nga, Lữ Minh Nghĩa và Thùy Dung tại một quán cơm ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 để đưa cho Dung một tờ giấy A4 ghi sẵn lời khai để Dung học thuộc rồi lên khai với công an.

Bị cáo Phương Nga khẳng định rằng những hợp đồng, chứng cứ liên quan đến việc mua bán nhà đều không có thật, chính do bà Nguyễn Mai Phương làm "tổng đạo diễn".

Sáng nay, sau hai ngày vắng mặt, bất ngờ ông Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung) bất ngờ xuất hiện tại tòa. Giải thích với phóng viên bên lề phiên tòa, ông Nghĩa cho hay, sở dĩ hai ngày qua không thể tới tòa được vì bản thân bận đi công tác ở tỉnh, báo Vietnamnet đưa tin. 

Trước khi trả lời thẩm vấn của HĐXX, Lữ Minh Nghĩa trình bày “Tôi biết trong tường trình là không đúng, tôi không tin CQĐT, tôi để đến hôm nay mới nói sự thật trước tòa”. Nghĩa còn khai trong bản tường trình còn có sự tác động của bà Mai Phương.

Nghĩa khẳng định chắc nịch: “Trong quá trình điều tra tất cả lời khai là không đúng, do ông Mỹ nói với tôi nếu tôi khai theo lời ông Mỹ, sẽ giúp Nga tại ngoại. Ông Mỹ và Nga có mối quan hệ tình cảm với nhau. Trong quá trình điều tra, ông Mỹ có hẹn gặp tôi tại quán cafe ở đường Nguyễn Văn Cừ và hướng dẫn tôi khai”.

 

Trao đổi về lý do tại sao lời khai tại tòa hôm nay khác hoàn toàn với lời khai tại CQĐT, ông Lữ Minh Nghĩa nói “Không hiểu sao, sáng tôi khai ở CQĐT như thế nào thì buổi chiều anh Mỹ biết hết, vì thế tôi ém lại hết, đợi đến khi đến tòa mới tung ra để tránh gây bất lợi cho Nga”.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo