Pháp luật

Xét xử hoa hậu Phương Nga: Những bí ẩn sẽ được "giải mã"?

Vụ án hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc lừa đảo đang được dư luận quan tâm. Liệu những tình tiết mới được các bên đưa ra trước tòa có giúp cục diện thay đổi?.

Sau 4 ngày xét xử sơ thẩm lần 2 diễn ra, vụ án hoa hậu Phương Nga với cáo buộc Lừa đảo chiếm đoạt tài sản dường như vẫn chưa đi tới hồi kết. Vụ án càng ngày càng nóng lên khi xuất hiện nhiều tình tiết mới cũng như “nhân vật” mới, theo tin tức trên Đời sống Plus.

Hoa hậu Phương Nga trước tòa. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Liệu rằng HĐXX có khả năng chưa thể tuyên án và trả hồ sơ để điều tra bổ sung hay không khi nhiều tình tiết mới xuất hiện trong phiên tòa vừa qua? Có thể thấy rằng, những ngày qua liên tục xuất hiện nhiều lời khai mới, nhân chứng mới khiến dư luận hết sức chú ý đến độ chân thực của nó.

Tất cả đều là tình tiết bất ngờ và hoàn toàn trái ngược với cáo trạng và hồ sơ ban đầu. Luật sư Phạm Công Hùng – Luật sư bảo vệ cho Phương Nga đã chỉ ra sự bất thường trong 2 biên bản lời khai giữa Cao Toàn Mỹ và Phương Nga.

Luật sư Hùng nghi ngờ có sự ép cung khi hai biên bản lời khai giống nhau đến từng dấu phẩy, chấm câu… Liệu rằng có sự sao chép lời khai trong này không? Bên cạnh đó, xuất hiện những bức thư bằng nilon được Thùy Dung gửi ra từ trại giam cho bạn trai mình là Lữ Minh Nghĩa.

Trước phiên tòa diễn ra, cả ông Nghĩa và Yên đều biết và khai Phương Nga và Thùy Dung lừa đảo, làm giả giấy tờ lừa ông Mỹ. Nhưng tại phiên tòa vừa qua, cả 2 phủ nhận lời khai trên và khẳng định bà Nguyễn Mai Phương có liên quan đến việc Phương Nga làm giả giấy tờ để lừa đảo ông Mỹ, báo Infonet đưa tin.

Xuất hiện tại tòa, bà Nguyễn Mai Phương được tòa chấp thuận ngồi trong phòng kín, trả lời thẩm vấn qua hệ thống thu phát âm thanh tại tòa. Bà Mai Phương phủ nhận mọi lời tố về việc dẫn dắt Phương Nga vào vòng lao lý.

 

Phiên tòa hôm nay, dự kiến tòa sẽ làm rõ các tình tiết mới, nút thắt tại tòa như: Phương Nga “lắm chiêu” hay là nạn nhân của đồng tiền? Lời tố của ông Cao Toàn Mỹ có là sự thật?... Tòa cũng làm rõ có hay không “hợp đồng tình dục”, bức thư thông cung viết bằng giấy nilong mà Thùy Dung gửi ra cho Lữ Minh Nghĩa….

Về phần luật sư bào chữa cho Phương Nga, các luật sư tin tưởng bị cáo Phương Nga vô tội và sẽ được trả tự do ngay tại tòa. Trong khi đó, luật sư phía bào chữa cho ông Cao Toàn Mỹ tin rằng, vụ án này chỉ có 1 sự thật và tòa cần làm rõ lời tố cáo của ông Mỹ để đảm bảo công lý, công bằng.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Đời sống Plus, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo