Pháp luật

Xét xử Hoa hậu Phương Nga: Vì sao Thùy Dung vướng vòng lao lý?

Vì không muốn Nga bị phanh phui, buộc tội bán dâm Thùy Dung đã cho bạn thân mượn 2 tài khoản khác để nhận tiền mà ông Mỹ gửi đến.

Sáng nay, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam. 

Hai bị cáo Thùy Dung và Phương Nga hầu tòa. Ảnh báo CAND

Trả lời câu hỏi của chủ tọa phiên tòa trong phần xét hỏi, bị cáo Thuỳ Dung đã cung cấp một số nội dung để chứng minh 'hợp đồng tình ái' giữa ông Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga. Dung khai những tin nhắn yêu thương mà ông Mỹ gửi cho Phương Nga.

Bị cáo Dung cũng cho HĐXX biết: vì không muốn Nga bị phanh phui, buộc tội bán dâm khi trong tài khoản ngân hàng có nhiều tiền, nên bị cáo này đã cho bạn thân mượn 2 tài khoản khác để nhận tiền mà ông Mỹ gửi đến.

Bị cáo cho biết, đã phải chịu nhiều áp lực từ cơ quan điều tra, người dân địa phương và người yêu của mình, nên trong quá trình điều tra cô luôn nhận tội.

Dung cũng khai Cao Toàn Mỹ đã gây nhiều áp lực đối với cô. "Trước đó chị Nguyễn Mai Phương và anh Mỹ thuyết phục bị cáo không khai chuyện tình cảm giữa Nga và anh Mỹ, đồng thời nếu gia đình bị cáo đồng ý trả lại toàn bộ số tiền cho anh Mỹ thì chị Phương và anh Mỹ sẽ lo cho bị cáo tại ngoại". - bị cáo khai. 

Cũng theo lời khai của bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung, bị cáo Trương Hồ Phương Nga đã nói với Dung rằng hãy để cho Nga một mình đứng ra làm đơn xác nhận số tiền 16,5 tỷ đồng nhận từ ông Mỹ. 

 

Tuy nhiên, Dung đã phải tham gia viết giấy xác nhận vì theo áp lực từ phía người nhà của Cao Toàn Mỹ: "Chị Phương nói rằng bị cáo phải tham gia viết giấy xác nhận thì anh Mỹ mới làm đơn bãi nại".

Trong khi bị cáo Dung khai nhận trước tòa, Phương Nga vẫn giữ gương mặt điềm tĩnh như lần đến phiên tòa trước. Ở phiên tòa trước, Phương Nga đã bất ngờ khai ra bản hợp đồng tình ái giữa mình và đại gia Cao Toàn Mỹ, báo Kinh tế & Đô thị đưa tin.

Bản thân bị cáo Nga khẳng định không lừa đảo chiếm đoạt tiền. Do vậy, phiên tòa trước đã trả hồ sơ để điều tra làm rõ về hợp đồng này. 
Nhưng lần ra tòa này, với cáo buộc của VKS, hoa hậu Phương Nga vẫn bị truy tố tội lừa đảo “đại gia” Cao Toàn Mỹ do xét thấy bản hợp đồng tình ái là không có cơ sở. 

Cáo trạng cho thấy, tháng 7/2012, Phương Nga nói với Cao Toàn Mỹ (ngụ quận 7, TP Hồ Chí Minh) về khả năng kinh doanh của mình. 
Đồng thời, cho biết có nhiều bạn bè trong giới địa ốc và có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Do đó, Mỹ đã đưa Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5 nhưng Nga không giao nhà. 

Tiếp đến, Nga nói có căn nhà giá 16,5 tỷ đồng ở quận 1 và ông Mỹ đưa cho Nga 10,5 tỷ đồng. Sau khi đưa cho Nga tổng số 16,5 tỷ đồng mà không được nhận nhà, ông Mỹ làm đơn tố cáo với cơ quan công an. 

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Pháp luật Việt Nam, Kinh tế & Đô thị)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo