Pháp luật

Xét xử tài xế taxi sát hại nữ giám thị vứt xác xuống sông

Sáng nay (26/4), TAND Hà Tĩnh sẽ đưa Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú tại phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh), kẻ giết nữ giám thị đi coi thi ra xét xử.

Theo lịch, sáng nay (26/4), TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên xử sơ thẩm Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi), trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh về tội Giết người, Cướp tài sản và Dâm ô trẻ em. Thẩm phán Bùi Đình Thông là chủ tọa phiên tòa, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Hơn một tháng trước đó (23/3), bị cáo Tiến được đưa ra xét xử. Tuy nhiên, khi phiên tòa diễn ra được ít phút đã phải hoãn vì người nhà bị hại, luật sư bào chữa cho Tiến vắng mặt không lý do, theo báo Công an TP. HCM.

Tiến được đưa ra xét xử hôm 23/3. Ảnh: Zing.vn.

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, Tiến là tài xế của một hãng taxi trên địa bàn Hà Tĩnh. Vào tối ngày 3/7/2016, Nguyễn Văn Tiến nhận điểm đón chị Phạm Thị Oanh (quê tại Hà Nam) là giám thị của Hội đồng thi THPT quốc gia cụm Hà Tĩnh. 

Sau khi đón khách, Tiến đã xe chạy lòng vòng trên địa bàn xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh). Đến đoạn đường phía sau UBND xã, Tiến chốt cửa xe và thực hiện hành vi giết người nhằm lấy 250 ngàn đồng và một số tài sản của nạn nhân. Gây án xong, Tiến chở thi thể chị Oanh đến và vứt xuống dưới cầu Sú, giáp ranh giữa thị trấn Thạch Hà và TP. Hà Tĩnh.

Ngay khi mất liên lạc với giám thị Oanh, hội đồng thi đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Đến 5/7/2016, cơ quan công an Hà Tĩnh đã tiến hành điều tra và bắt tạm giữ Nguyễn Văn Tiến.

Tại đây, Tiến đã khai nhận do thiếu 300.000 đồng tiến nộp lệnh nên đã thực hiện hành vi giết người, cướp tài sản.

Cụ thể, vào khoảng tháng 6/2016, Tiến chở 1 bé gái 11 tuổi, từ TP Hà Tĩnh về xã Thạch Khê (huyện Thạch Hà). Trên đường đi, Tiến đã có hành vi sờ mó vào cơ thể bé gái. Khi bị phản ứng dữ dội, Tiến dừng lại và tiếp tục chở bé về nhà.

 

Do thấy con gái có biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi và làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo