Pháp luật

Xiết cổ vợ rồi tự tử vì bị đòi bán nhà chia tài sản

(DNVN) - Đã li hôn, ngôi nhà người chồng muốn giữ lại cho con, người vợ thì muốn bán để chia tài sản nên vụ việc đau lòng đã xảy ra.

Thay ở khóa mới đóng kín cửa để xiết cổ vợ
Trước đó Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin vào hồi 13h ngày 7/6 tại kiệt 28/27 đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng xảy ra thảm án đau lòng khi hai vợ chồng chết thảm trong ngôi nhà hai tầng khóa cổng, cửa cẩn thận. 

Danh tính được xác định là anh Nguyễn Tài Lực, (SN1973) được phát hiện trong tư thế treo cổ, còn người vợ là chị Phạm Thị Dung, (SN1978) phát hiện nằm bất động trên giường.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng đau lòng.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cơ quan công an quận Liên Chiểu và đưa chị Dung đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường xuống bệnh viện.  

Theo tìm hiểu của PV, trước khi vụ việc xảy ra chị Dung mới ở quê Đại Lộc, Quảng Nam chăm bố ốm yếu ra được hai ngày. Lúc 11h30 anh Lực có sang nhà hàng xóm mua hai lon bò húc và nói với người hàng xóm: "Mua hai lon này thôi chắc không bao giờ mua nữa" rồi cười đùa, hỏi thăm người hàng xóm như một lời từ biệt.

Về đến nhà anh Lực nói với người con trai lớn đang ở trong nhà là đi ra ngoài chơi để bố mẹ nói chuyện. Đến 12h30 cùng ngày cha của chị Dung mất ở quê Đại Lộc, bà con người thân gọi điện thông báo, thấy chuông điện thoại đổ bình thường nhưng không thấy chị Dung và anh Lực bắt máy, nên sinh nghi có chuyện không lành.

Ngay sau đó người em bà con của chị Dung chạy lên ngôi nhà vợ chồng của anh Lực thì thấy khóa cửa, cổng kín. Đúng lúc đó người con trai của anh Lực đi chơi về liền lấy chìa khóa ra mở cổng nhưng không được vì cổng đã được thay bằng ổ khóa mới.

Biết chuyện chẳng lành, hàng xóm đã đập khóa cổng, cửa để trèo vào nhà, khi vừa bước chân vào trong nhà thì tất cả mọi người chết đứng khi thấy chị Dung người tím tái nằm ở trên giường ở tầng hai, gọi anh Lực cũng không thấy trả lời, người dân chạy ra khu vực giếng trời ở trong nhà thì thấy anh Lực đã tắc thở trong tư thế treo cổ.

 

Án mạng xảy ra vì vợ đòi bán nhà chia tài sản?

Theo tìm hiểu của PV được biết, cách đây khoảng 3 tháng trở về trước anh Lực làm nghề bán vé số, ghi đề ở đầu ngõ, còn chị Dung làm nghề bán sữa đậu nành ở ngoài vỉa hè, thu nhập không cao nhưng cũng đảm bảo cuộc sống cho gia đình và nuôi con ăn học.  

Sợi dây anh Lực xiết cổ vợ và treo cổ tự tử.

Anh Hoàng Sơn, người hàng xóm của anh Lực cho biết: "Mặc dù trước đây Lực là người đam mê cờ bạc, đá banh, số đề.. Nhưng thời gian gần đây nhìn Lực cùng con trai lớn chiều tối nào cũng cũng đẩy chiếc xe đẩy mang trà sữa đi bán, xung quanh hàng xóm ai cũng mừng vì Lực đã làm lại cuộc đời, nhưng lại không ngờ vụ việc đau lòng lại xảy ra...".

Theo tìm hiểu của PV, ngôi nhà hai vợ chồng anh Lực đang sinh sống là được một người cô ruột của anh Lực ở Đà Nẵng cho, do người cô không có con nên đã nhận anh Lực làm con nuôi, chính vì vậy anh Lực không muốn bán ngôi nhà này đi và muốn để lại cho con. Ngay sau khi li hôn anh Lực đã làm lại cuộc đời và đảm nhận quán trà sữa của người vợ trước đây, còn chị Dung đi thuê một địa điểm khác để mở quán trà sữa mới.

Ông Hoàng Sơn cho biết thêm: "Theo tôi được biết, ngôi nhà hai vợ chồng đang sống đã có người đến trả giá là 1,2 tỷ, chị Dung thì muốn bán, anh Lực thì không. Trong lúc anh Lực muốn làm lại cuộc đời và níu kéo người vợ về làm lại hạnh phúc thì xảy ra vụ án mạng".

 

Nên đọc
Quang Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo