Tin tức - Sự kiện

Xôn xao clip "chị gái nắng" mặc bikini quẩy tưng bừng giữa đường phố Vũng Tàu

(DNVN) - Chứng kiến cảnh "chị gái nắng" mặc bikini ra giữa đường quẩy tưng bừng bất chấp xe cộ qua lại, người xem suy đoán rằng người phụ nữ này có vấn đề về thần kinh hoặc đang "ngáo đá".

Mới đây, cư dân trên mạng xã hội Facebook lan truyền một loạt clip ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành động kỳ quặc giữa trưa hè nắng nóng, kèm theo đó là chú thích: "Bác áo xanh cũng thật hết nói.... nắng nóng lên là lên luôn. Nghe nói ở bãi sau Vũng Tàu. Clip của bác tên là Tài".

Cảnh tượng "chị gái nắng" lao ra đường "quẩy tưng bừng" gây xôn xao. Ảnh cắt clip. 

Hình ảnh từ đoạn clip được cho là diễn ra trên đường phố Vũng Tàu cho thấy, một người phụ nữ trên người diện đúng bộ "hai mảnh" thản nhiên lao ra giữa đường thực hiện những động tác uốn éo, kéo quần để lộ "vùng nhạy cảm" bất chấp xe cộ qua lại. 

"Bác áo xanh" cũng lao ra đường quẩy cùng "chị gái nắng". 

Chứng kiến hành động kỳ quặc của "chị gái nắng", "bác áo xanh" được nhắc đến trong đoạn chú thích trên cũng "lên là lên luôn" cùng người phụ nữ kia. Cả hai hòa vào không khí cực nóng giữa đường phố trước ánh nhìn tò mò của người đi đường. 

"Lên là lên là lên luôn".

"Bác áo xanh" đùa hơi quá trớn khi thản nhiên "sàm sỡ" chị gái đang lột đồ giữa đường. 

Trong một đoạn clip khác, sau khi làm náo loạn đường phố, "chị gái nắng" còn khiến những người chứng kiến không biết nên khóc hay nên cười khi hồn nhiên leo lên xe xích lô "vi vu" khắp phố phường. Toàn bộ cảnh tượng khác thường này được một nam thanh niên có mặt tại đó ghi lại được. 

Chị gái đạp xích lô sau một hồi làm náo loạn đường phố. 

Chưa rõ thực hư cũng như địa điểm chính xác nơi vụ việc diễn ra nhưng các đoạn clip sau khi được lan truyền đã gây xôn xao, bàn tán. Nhiều người xem còn đưa ra suy đoán rằng "chị gái nắng" chắc đang có vấn đề về tâm lý hay đang "phê thuốc" thì mới có hành động chẳng giống ai như thế. Một số khác lại góp ý, nên đưa người phụ nữ này "lên đồn" hoặc cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra sức khỏe thay vì đem ra làm "trò đùa" như thế. 

Nên đọc
Kiều Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo