Xã hội

Xôn xao clip người dân vây bắt phụ nữ nghi thôi miên, trộm tiền

Ngày 18/4 một đoạn clip được đăng tải trên các trang mạng xã hội ghi lại cảnh 1 phụ nữ bị người dân vây lại vì cho rằng người này có hành vi thôi miên, trộm tiền.

Sáng ngày 18/4, ông Nguyễn Ngọc Phước – Trưởng Công an xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, người dân địa phương vừa mới bắt giữ một phụ nữ nghi chuyên đi thôi miên lừa tiền, theo tin tức trên báo Infonet. 

Người phụ nữ nghi thôi miên trộm tiền bị người dân vây lại. Ảnh VOV

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 18/4, một người phụ nữ đi xe máy tới nhà ông Nguyễn Văn K. (trú xóm 10, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Sau khi gặp mặt ông K., người phụ nữ này nhìn chằm chằm vào mặt ông K. rồi hỏi có phải ông K. không?. Khi ông K. vừa nói “Tôi là K. đây” thì người phụ nữ này bảo ông K. cho vay 20 triệu đồng để cho con đi nước ngoài.

Vì không quen với người phụ nữ này, nên ông K. sinh nghi ngờ, sau khi vào nhà lấy 1 củ tỏi nhét vào túi. Đến lúc quay ra người phụ nữ này đã bỏ chạy. Thấy vậy, ông K. đã hô hoán người dân trong xóm hỗ trợ truy đuổi.

Ông K. đuổi theo hơn 3 km, khi đến địa phận xã Diễn Hạnh (huyện Diễn Châu) thì đuổi kịp. Ông K. chặn xe và tri hô người dân vây bắt để báo công an. Bị người dân bao vây, người này liên tục khóc lóc vật vã, xin tha. Lực lượng chức năng nhận tin báo đã có mặt kịp thời bảo vệ, đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc.

Ông Nguyễn Ngọc Phước, Trưởng công an xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải vây cho người phụ nữ này.

 

Bước đầu, người này khai nhận tên là Bùi Thị Bé (SN 1974, trú xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu). Khi được đưa về trụ sở xã, chị Bé liên tục khóc lóc, hoảng loạn. Người này có dấu hiệu không được bình thường. Hiện đối tượng này đã được bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Infonet, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo