Xã hội

Xót xa bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở nhà văn hóa thôn

(DNVN) - Sáng sớm thức dậy nghe thấy tiếng trẻ con khóc, chạy đi kiểm tra thì chị Đào phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn được quấn chăn bỏ lại ở sân nhà văn hóa thôn Tân Lập, xã Cát Nê, Đại Từ, Thái Nguyên.

Cụ thể, vào khoảng 6h sáng ngày 2/11, chị Nguyễn Thị Đào (30 tuổi, trú tại xóm Tân Lập) dậy chuẩn bị đi làm thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ con phát ra từ khu vực nhà văn hóa thôn Tân Lập, xã Cát Nê, Đại Từ, Thái Nguyên.

Ban đầu chị nghĩ là tiếng mèo kêu nên không để ý nhưng tiếng khóc không ngớt, chị Đào chạy ra kiểm tra thì phát hiện một bé gái sơ sinh còn đỏ hỏn được quấn trong chăn để trên hè ở nhà văn hóa thôn.

Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở nhà văn hóa thôn.

Chị Đào đã báo cáo sự việc tới chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lãnh đạo xã Cát Nê đã có mặt tại hiện trường, đưa cháu bé đến trạm y tế để kiểm tra. Cháu bé nặng 3,5 kg được xác định là vừa sinh được vài giờ đồng hồ vẫn còn nguyên dây rốn. Cháu bé bị bỏ lại không có giấy tờ liên quan.

Hiện tại, sức khỏe của cháu bé rất tốt và bé được Hội Phụ nữ xã Xát Nê chăm sóc. Vẫn chưa có ai là người thân của cháu bé tới nhận. 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo