Tin tức - Sự kiện

Xót xa cậu bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ, tử vong

(DNVN) - Cậu bé 2 tuổi ở bang Nebraska, Mỹ khi đang đi nghỉ mát với cha mẹ tại Disney World thì bất ngờ bị cá sấu tấn công kéo xuống hồ, tử vong khiến nhiều người xót xa.

Tin tức trên báo Dân việt, ông Jerry Demings cảnh sát trưởng quận Cam, bang Florida, Mỹ cho biết vừa đã tìm thấy thi thể cậu bé 2 tuổi bị cá sấu tấn công ngày 14/6.

Cảnh sát trưởng Jerry Demings cho biết thi thể cậu bé Lane Graves được tìm thấy nguyên vẹn gần khu vực con cá sấu lôi bé trai xuống nước. Theo ông Jerry Demings, cá sấu đã làm cậu bé chết đuối.

Cậu bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ, tử vong. Ảnh mirror

Trước đó, vào 21h30 ngày 14/6, một bé trai 2 tuổi ở bang Nebraska, Mỹ đã bị cá sấu kéo xuống hồ trong khi xem phim cùng cha mẹ gần khu nghỉ mát Disney World bang Florida, Mỹ. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Cha mẹ của cậu bé là ông Matt và bà Melissa Graves đã chứng kiến cảnh con trai mình bị một con cá sấu ngoặm chặt lấy người trước khi nó kéo xuống hồ. Các thợ lặn đã tích cực tìm kiếm cậu bé và phát hiện thi thể vẫn còn nguyên vẹn.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên cá sấu tấn công người tại khu nghỉ mát Disney World ở Florida. Vào tháng 10/1986, cậu bé 8 tuổi Paul Santamaria từ Bristol, New Hampshire, đã bị một con cá sấu cắn với 4-5 vết thương. Tuy nhiên cậu bé đã may mắn trốn thoát sau khi chị gái của cậu bé cố gắng giải thoát cậu khỏi sự cắn xé của loài bò sát hung dữ này.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo