Văn hóa

Xu hướng đi biển cực 'hot' Hè 2018: Set bộ matchy - matchy

Là một trong những xu hướng “cực hot” thời gian gần đây, matchy - matchy được phái đẹp hết sức “cưng chiều” vì vừa đẹp, vừa mát mẻ lại vô cùng sành điệu. Để trở nên “cool” như các fashion blogger thì nhất định không thể bỏ qua những “on-trend items” này nhé!

Thiết kế buộc vạt được lấy cảm hứng từ nhân vật Gwyneth Paltrow trong phim Great Expectations phảng phất nét nữ tính, quyến rũ và tươi mới.

Biến tấu buộc dây sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cho những cô nàng thích kín đáo.

Họa tiết kẻ

Có thể nói, họa tiết kẻ là một trong những họa tiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Xuất hiện trong làng thời trang từ thế kỷ 18, đến nay, họa tiết kẻ sọc còn được cho là biểu tượng của sự thanh lịch trở thành trợ thủ đắc lực khi khéo léo che đi nhiều khuyết điểm và “hô biến” các cô gái trở nên cao hơn, thanh mảnh hơn.

Một chiếc áo peplum khéo léo che đi khuyết điểm của vòng 2 mà vẫn đem lại sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn nổi bật với mũ cói rộng vành hay cá tính với mũ cói visor.

Tiếp nối sự thành công của những mùa trước, Gingham (kẻ caro) tiếp tục làm “điên đảo” giới thời trang. Dù có đi đến đâu thì chúng mình cũng bắt gặp vài cô gái đang xúng xinh với váy áo kẻ đỏ/trắng hoặc đen/trắng. Giờ đây, cứ phải diện caro thì mới là trendy nàng nhé!

 

Set đồ trở nên thú vị hơn với phần đuôi cá bồng bềnh và đặc biệt hơn khi cùng bạn thân diện “thời trang sinh đôi” đấy nhé.

Nàng đã có 1 set matchy - matchy “đa-zi-năng” trong tủ đồ của mình để đi picnic, đi biển quẩy tưng bừng cùng nhỏ bạn thân chưa? Hãy bắt ngay xu hướng này cùng BST SOULMATE của thời trang Germe nhé!

 

Nên đọc
Theo Trí thức trẻ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo