Văn hóa

Xu hướng du lịch được trải nghiệm thực tế, linh hoạt, nhưng tiết kiệm

Khi cuộc sống người dân Việt Nam ngày một nâng cao, thì đi du lịch đã trở thành một thói quen và sở thích của nhiều người hiện nay. Đặc biệt là người dân Việt Nam đang có xu hướng vươn xa khỏi những quốc gia trên lục địa Á, mở rộng nhu cầu đặt chân đến các quốc gia ngoài châu lục như Âu, Mỹ, Úc…

Theo số liệu từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, trong năm 2017, đã có hơn 53,000 bộ hồ sơ thị thực Pháp được nộp tại Đại sứ quán và Lãnh sự quán Pháp, trung bình vào các thời gian cao điểm du lịch, mỗi ngày có hơn 400 bộ hồ sơ visa được nộp tại TP.HCM và Hà Nội, tăng gấp đôi trong vòng 2 năm trở lại đây.

Xu hướng du lịch chuyển dần đến thực tế, linh hoạt và tiết kiệm.

qua số liệu khảo sát từ các công ty du lịch lữ hành, nhu cầu du lịch của người Việt Nam ngày càng nâng cao và đa dạng hơn, không chỉ là tìm kiếm những gói dịch vụ du lịch rẻ đi cho biết, mà rất nhiều du khách đang tìm kiếm đến những hình thức du lịch trải nghiệm thực tế, linh hoạt hơn mà vẫn tiết kiệm.

Vì vậy, bên cạnh những tour du lịch theo phong cách truyền thống là du khách bắt buộc phải mua trọn gói dịch vụ đã được các công ty du lịch lữ hành thiết kế sẵn từ A đến Z, rất nhiều du khách đang tìm kiếm những phong cách du lịch độc lập, chủ động, thoải mái hơn, đặc biệt là gia tăng trải nghiệm thực tế để khám phá những nơi đến… nhưng lại tiết kiệm hơn nhiều so với gói du lịch truyền thống.

Hội thảo "Xu hướng du lịch hiện đại" do Cty OFO Travel tổ chức.

Tại hội thảo “Xu hướng du lịch hiện đại” mới đây do Công ty OFO Travel tổ chức đã giới thiệu hệ thống Euro Circle (www.eurocircle.vn) - một phong cách du lịch châu Âu đáp ứng đa dạng yêu cầu của du khách hiện đại, đặc biệt là giới trẻ. Euro Circle là một hệ thống tour tham quan bằng xe bus xuyên châu lục, qua hơn 15 quốc gia, 50 thành phố nổi tiếng nhất châu Âu như Paris, Rome, Venice, Vatican... Mỗi tour kéo dài 7 ngày, khởi hành theo một lịch trình cố định và hàng tuần. Du khách có thể tự chọn thời gian khởi hành và hành trình yêu thích hoặc kết nối nhiều hành trình, từ một người đặt 1 ngày tour cũng được phục vụ, có thể tham gia  hoặc kết thúc tour tại rất nhiều điểm hẹn cố định ở nhiều thành phố khắp châu Âu. Như vậy, hệ thống Euro Circle có thể  giúp du khách chủ động thời gian, rảnh lúc nào đi lúc đó, không phải đợi ghép đoàn như các tour truyền thống.

Mức giá rất tiết kiệm chỉ 75 euro (đã bao gồm khách sạn 4, xe tham quan, hướng dẫn viên. Nếu đặt được vé máy bay khuyến mãi thì du khách hoàn toàn có thể tận hưởng 1 chuyến du lịch một hành trình khám phá châu Âu chỉ từ 40 triệu đồng. Ngoài ra, nhờ tính mở của hệ thống này, du khách có thể kết hợp tour với công tác hoặc thăm thân tại châu Âu.

 

Nên đọc
M.Hương (Tc DN&HN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo