Pháp luật

Xử vụ thảm sát Bình Phước: Mẹ và chị gái Tiến khóc ngất khi tòa y án

(DNVN) - Tại phiên tòa phúc thẩm, TAND Cấp cao TP. HCM tuyên y án tử hình Vũ Văn Tiến. Mẹ và chị gái Tiến khóc ngất khi chứng kiến Vũ Văn Tiến lĩnh án tử.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sau một ngày diễn ra xét xử phúc thẩm vụ thảm sát Bình Phước giết 6 người trong cùng một gia đình ở tỉnh Bình Phước, chiều 18/7, Hội đồng xét xử đã tuyên án.

Vũ Văn Tiến lĩnh án tử hình. Ảnh Zing news.

Với việc bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm, bản án phúc thẩm đã giữ nguyên hình phạt tử hình với Vũ Văn Tiến và 16 năm tù với Trần Đình Thoại về hai tội giết người, cướp tài sản.

Hội đồng xét xử nhận định, bản án sơ thẩm đã xem xét đầy đủ những yếu tố phạm tội, vai trò của từng bị cáo, các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ và đã ra các hình phạt tương xứng, nên đã không chấp nhận kháng cáo xin giảm án của Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại.

Đáng chú ý, tại phiên tòa, luật sư Lê Văn Nam bào chữa cho bị cáo Vũ Văn Tiến đã đưa ra nhiều lập luận, mong HĐXX giảm nhẹ tội cho thân chủ. Luật sư Nam cho rằng hình phạt mà tòa sơ thẩm tuyên Tiến tử hình chưa xem xét khách quan toàn diện, chưa xem xét thấu tình đạt lý để Tiến hưởng các chính sách khoan hồng.

Ngay khoảnh khắc Chủ toạ phiên toà tuyên án, mẹ và chị Vũ Văn Tiến khóc ngất vì không thể xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Hình ảnh do báo Công an TP. HCM ghi lại:

Chị gái Vũ Văn Tiến thương em khóc ròng. 

Mẹ Tiến chắp tay, khóc sưng mắt khi nghe tin con lĩnh án tử.

Vũ Văn Tiến thất thần lĩnh án tử.

Nguyễn Hải Dương và Trần Đình Thoại được đưa về trại giam. 



Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo