Văn hóa

Xuân Lan bất ngờ trải lòng về mối tình 7 năm với nam ca sĩ đồng tính

Ít ai có thể ngờ, nàng siêu mẫu cá tính của làng mẫu Việt cũng đã từng phải đau khổ vì tình yêu suốt 7 năm liền.

Người mẫu Xuân Lan là khách mời ở tập hai chương trình Sau ánh hào quang. Cô chia sẻ cùng MC Trấn Thành về mối tình đầu tiên của chị, theo tin tức trên báo Zing News.

Cô kể mình đã nhanh chóng bị hạ gục bởi câu hát tình tứ “Tình yêu là vết dao đâm vào tim” mà anh gửi tặng. Lao vào tình yêu như con thiêu thân, Xuân Lan bất chấp mọi thứ để yêu chàng ca sĩ ấy dù đã được các đồng nghiệp cảnh báo anh này là gay. Xuân Lan cho biết: “Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần”.

Xuân Lan cùng MC Trấn Thành. Ảnh : news.zing.vn

Thời gian đầu, khi cả hai hẹn hò, anh thường dành cho chị nhiều cử chỉ lãng mạn như tặng hoa, chở chị đi chơi vào dịp Lễ Tình nhân..., khiến chị tin đối phương cũng yêu mình. Tại thời điểm đó, Xuân Lan nghĩ rằng đồng tính là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma, còn người yêu cô hoàn toàn bình thường. Với Xuân Lan, đó là một tình yêu trong sáng và không cần quan hệ vì cô tin lời cha mẹ dạy "Cưới nhau về mới được quan hệ". Nghe các nghệ sĩ khác mách "Nó chỉ ngủ với con trai" nhưng Xuân Lan vẫn bảo vệ người yêu trong tâm tưởng rằng mình và Thân Thúy Hà ngủ chung không hề có vấn đề gì. Cứ thế, La La yêu say đắm và mù quáng với sự trơ lì cố hữu của mình.

Trong chuyến đi Pháp, Xuân Lan vô tình nhìn thấy một tạp chí gay được bày bán công khai. Lần giở từng trang báo, siêu mẫu cảm thấy cả thế giới như đổi mặt với mình vì cuốn tạp chí ấy đã phá vỡ mọi giới hạn hiểu biết, niềm tin và cả những điều cô luôn cố sức bảo vệ cho người tình đồng tính.

Quá sốc, Xuân Lan kể cô đã vùi mình trong khách sạn khóc ba ngày ba đêm. Tuy nhiên, tình yêu của cô vẫn không thể dừng lại. Nữ người mẫu mới nổi thời ấy còn tự cho rằng bản thân ngô nghê khi đã mua sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách sừng tê giác có thể chữa hết gay.

Cố gắng làm mọi cách nhưng cuối cùng mối tình ngang trái cũng đi đến hồi kết khi Xuân Lan bị người mình yêu tố chơi ngải khiến anh không thể vụt sáng thành ngôi sao trong 7 năm. Siêu mẫu cho biết người yêu cũ của cô hiện sống bên một chàng gay ở Mỹ. 

Xuân Lan bên con gái. Ảnh : vietnamnet.

Hiện người mẫu làm mẹ đơn thân, có một con gái ba tuổi. Chị cho biết một số người đàn ông đang theo đuổi chị, có người đợi chờ chị nhiều năm, có người vững vàng về kinh tế, song chưa ai khiến chị thấy hạnh phúc. "Tôi muốn có một người đàn ông thành đạt, cho tôi nhiều kiến thức sống và phải yêu thương bé Thỏ", người mẫu sinh năm 1978 chia sẻ.

 

Nên đọc


 

Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, VnExpress, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo