Hỗ trợ doanh nghiệp

Xuất hiện hình ảnh thực tế 2 mẫu ôtô của VinFast

Mẫu sedan và SUV do Pininfarina thiết kế mang logo Vinfast xuất hiện tại một sự kiện ở châu Âu.

Đoạn video mới rò rỉ trên mạng xuất hiện hình ảnh 2 mẫu ôtô mới, do Pininfarina thiết kế, hãng đối tác của Vinfast. Đáng chú ý mẫu xe này mang logo và tên hãng xe Vinfast ở phía đuôi xe. 

Hai xe rò rỉ trong video gồm một sedan và một SUV. Kiểu dáng của mẫu xe ý tưởng Pininfarina có nhiều điểm tương đồng với xe do Vinfast công bố thiết kế cách đây không lâu, trong cuộc bình chọn do chính người Việt thực hiện. 

Nguồn tin riêng của VnExpress cho biết video này được quay trong một sự kiện riêng do Pininfarina tổ chức ở Turin (Italy) vài ngày trước, có sự tham gia của đại diện VinFast cùng một số ít khách mời. Nguồn tin cũng cho rằng đây là phiên bản concept tiền thương mại nhưng sẽ rất gần với bản sản xuất để bán thời gian tới.

Đại diện Vinfast không có phát biểu nào liên quan đến thông tin kể trên. Tuy nhiên, đây có thể coi là sự chuẩn bị của hãng xe Việt. Bởi theo kế hoạch công bố trước đây, Vinfast sẽ trưng bày hai mẫu xe đầu tiên tại triển lãm Paris vào tháng 10.

Kể từ khi công bố kế hoạch xây dựng nhà máy, Vinfast liên tiếp có những động thái chuẩn bị sản xuất ôtô thương hiệu Việt. Công ty trực thuộc Vingroup công bố các thiết kế mẫu có thể sử dụng cho sản phẩm trong tương lai, thực hiện hợp tác với nhiều thương hiệu lớn thế giới. Đây có thể coi là cú hích cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam. 

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo