Pháp luật

Xuất hiện manh mối vụ 4 bà cháu bị sát hại dã man ở Quảng Ninh

(DNVN) - Qua phân tích, đánh giá, ban đầu lực lượng điều tra nhận định vụ thảm án xảy ra ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh là một vụ giết người, cướp tài sản.

Tin tức mới nhất, trưa 24/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) đã tới hiện trường vụ thảm án 4 bà cháu bị sát hại dã man tại TP Uông Bí (Quảng Ninh) để trực tiếp chỉ đạo các đơn vị điều tra, khẩn trương làm rõ vụ thảm sát chấn động này, báo NLĐ đưa tin.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, chiều cùng ngày 24/9, dưới sự chỉ đạo của Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, lực lượng của Cục Cảnh sát Hinh sự cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát với hy vọng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân, tìm ra kẻ thủ ác.

Lực lượng điều tra của Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an có mặt tại hiện trường vào trưa 24/0. Ảnh: Báo NLĐ.

Nguồn tin này cũng cho hay qua phân tích, đánh giá, ban đầu lực lượng điều tra nhận định đây là một vụ giết người, cướp tài sản. Tuy nhiên, đến trưa 24/9, lực lượng điều tra chưa thể xác định được tài sản trong gia đình đã bị mất những gì vì người nhà nạn nhân đang bị chấn động mạnh. Hiện gia đình, người thân và chính quyền địa phương phải cắt cử người trông coi, chăm sóc người nhà các nạn nhân.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình đã chết, gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008; 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của lực lượng Công an, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy cùng Phó Chủ tỉnh UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu và lãnh đạo thành phố Uông Bí đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh trật tự, điều tra vụ việc và thăm hỏi, động viên gia đình chị Vũ Thị Thanh.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Giám đốc Công an tỉnh và Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an thành phố Uông Bí tập trung lực lượng, khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra, khám nghiệm hiện trường, xác minh điều tra làm rõ.

Trong một diễn biến liên quan, Văn phòng Chính phủ cũng vừa có công điện số 8031/CĐ-VPCP ngày 24/9/2016 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về vụ án này.

 

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo