Thị trường

Xuất khẩu bánh trung thu Việt Nam sang Mỹ, Trung Quốc

(DNVN) - Năm nay, ngoài được đưa sang thị trường Mỹ, bánh trung thu Việt Nam còn được xuất khẩu sang Trung Quốc.

Đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết, cuối tháng 8 vừa qua, bánh Trung thu của công ty này đã có mặt ở Mỹ để chào đón mùa lễ hội trung thu sắp tới. 

Theo vị này, nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu bánh trung thu sang thị trường Mỹ và năm nay, công ty này tiếp tục xuất khẩu bánh trung thu vào thị trường này, các sản phẩm xuất khẩu gồm 6 loại gồm: bánh nhân ngũ hạt, nhân hạt sen, nhân sầu riêng, nhân trà xanh, nhân đậu xanh lá dứa và bánh trung thu xanh.

Ảnh minh họa.

Được biết, những sản phẩm bánh bánh trung thu này phục vụ cho cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ, nơi mà mọi người vẫn chào đón lễ hội truyền thống đón Tết Trung Thu của người Việt.

Đại diện Mondelez Kinh Đô cũng cho biết, năm 2017, công ty cũng đã xuất khẩu sản phẩm bánh trung thu Oreo sang thị trường Trung Quốc. Đây là năm thứ 2 Mondelez Kinh Đô xuất bánh trung thu sang Trung Quốc.

Nói về thị trường nội địa, vị này cho biết, công ty sẽ giới thiệu 84 loại sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng với nhiều hương vị mới. Các dòng bánh Trung thu thượng hạng có giá bán khuyến nghị từ 600.000 đồng đến 3.200.000 đồng/sản phẩm.

Trong khi đó, các dòng bánh truyền thống có giá bán khuyến nghị từ 40.000 đồng đến 470.000 đồng/sản phẩm.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo