Thứ ba, 12/12/2017, 03:50 GMT+7
Sự kiện - chuyên đề:
Ngày nhà giáo Việt Nam 2017 Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp Hội nghị APEC 2017 Bản tin Doanh nghiệp
Khai thác sự kết tinh những giá trị phong thủy tinh túy từ đá cẩm thạch, Công ty Cổ phần Nhựa Kiên An đã sử dụng để tạo nên sản phẩm tấm ốp tường vân đá cẩm thạch mang tính chiến lược, tạo nên thương hiệu riêng cho Kiên An.
Scott Anthony - Giám đốc điều hành Innosight, một doanh nghiệp tư vấn sáng tạo và đổi mới nổi tiếng toàn cầu, đồng thời là tác giả của cuốn Sách đen về sáng tạo, cho rằng có 3 nhân tố tạo sức mạnh cho Singapore trở thành trung tâm khởi nghiệp.
Một quán cà phê tại TPHCM vừa tung ra các loại thức uống nước đá đổi vị, thu hút khá nhiều khách hàng trong mùa nắng nóng.
Scott Parker nhìn thẳng vào rừng xanh, bước đi và không quay trở lại. Pi kiệt sức nhưng vẫn cố ngóc đầu dậy dõi theo bạn đồng hành.
Sau cú “bẻ lái” quyết đoán của “bầu” Đức chuyển dòng tiền từ bất động sản sang nông nghiệp, ngày càng có nhiều tỷ phú khác tham gia đầu tư vào lĩnh vực này, mới nhất là trường hợp của “bầu” Long.
Mai Trường Giang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Khuông Việt, thành công rất sớm với chuỗi cửa hàng nhượng quyền Chewy Junior tại Việt Nam. Anh đã trở thành một hiện tượng khởi nghiệp vào năm 2010.
Ở biên giới VN - Campuchia xuất hiện một trang trại - resort đúng nghĩa, mà theo lời chủ nhân của nó thì mức hiện đại của trại đứng đầu khu vực Đông Nam Á.
Khoảng 200 doanh nhân nữ tiêu biểu của ASEAN đã tụ họp để bàn về “Doanh nhân nữ ASEAN trong cộng đồng kinh tế ASEAN: Biến cơ hội thành hiện thực”.
Những TVC quảng cáo khiến người xem cảm động, phát trên truyền hình thường thuộc về các công ty nước ngoài. Vì sao thương hiệu thuần Việt rất ít clip “lấy nước mắt” như vậy? Ông Lê Tấn Đạt, Giám đốc NEO Communications trao đổi về câu chuyện này.
Mark Fields được tuyển dụng vào Ford năm 1989 và phục vụ công ty cho đến nay.
Anh Huỳnh Trung Quân là người Việt Nam đầu tiên trồng phúc bồn tử (thường gọi là mâm xôi) trong nhà kính công nghệ cao với quy mô lớn, mở ra triển vọng làm giàu từ loài cây có nguồn gốc hoang dại. Loại quả này đang được thị trường thế giới ưa chuộng nên sản phẩm làm ra đến đâu tiêu thụ hết đến đó.
Trước đây, hầu như người tiêu dùng ở phương Tây đều biết đến áo gió K-Way, mỏng, nhẹ, chống mưa, chắn gió, bền và có thể cuộn tròn gọn nhẹ như một quả chuối. Thế rồi, mác áo này hầu như biến mất trong hai thập niên qua. Tuy nhiên, từ giữa 2013, K-Way đã hồi sinh, với nhiều loại sản phẩm khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Bảy triệu sản phẩm bán ra trong năm 2013.
Dưới đây là những lời khuyên hữu ích từ các nhân vật thành công, những người luôn muốn xây dựng một cộng đồng doanh nhân vững mạnh, do Business Insider đưa ra.
Những món ăn truyền thống vừa mang lại hương vị tết cho những người Việt xa xứ, vừa giúp một người đàn ông gốc Việt ở Mỹ phát tài.
Những chiếc bánh chứa đựng cả đại dương, mang cả tòa lâu đài của công chúa Bạch Tuyết hay đẹp như bức tranh hoa hướng dương...
Từ những cây hoa màu gần gũi như su hào, bông cải, dưa hoàng kim nhưng qua cách “tạo dáng” của chị Liên đã trở thành những cây “kiểng màu” độc đáo. Ngoài ra, chính tên gọi của các cây “kiểng màu” này sẽ mang “Phúc, Lộc” đầy nhà cho gia chủ.

Đối tác Doanhnghiepvn.vn