Thị trường

Yamaha NVX và Sirius có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

(DNVN) - Với khẩu hiệu “20 năm Yamaha - Sống Trọn Đam Mê”, Yamaha Motor Việt Nam vừa kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Đồng thời, hãng cũng ra mắt phiên bản kỷ niệm 20 năm cho 3 dòng xe NVX, Sirius RC và Sirius FI RC.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Yamaha Motor Việt Nam đã ra mắt phiên bản màu mới kỷ niệm 20 năm cho 3 dòng xe đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn là NVX, Sirius RC và Sirius RC FI. 

Yamaha Sirius RC và Sirius RC FI. 

Sirius chính là chiếc xe máy đầu tiên của Yamaha được ra mắt tại Việt Nam cùng khẩu hiệu đầy tự tin và thách thức “Are You Stylish” thể hiện động cơ bền bỉ và thiết kế đột phá. Gần 20 năm qua, Sirius đã khẳng định được vị trí và chất lượng của mình khi trở thành một trong những mẫu xe số bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm. 

Trong dịp kỷ niệm này, Yamaha Motor Việt Nam đã mang đến màu sắc và bộ tem hoàn toàn mới với tông màu bạc xám cho Sirius RC và bạc xám xanh cho Sirius FI RC. Phiên bản mới này vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao, trẻ trung và nhỏ gọn cũng như khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ vốn có của dòng xe Sirius.

Yamaha NVX.

Ngoài ra, NVX cũng là mẫu xe Yamaha Motor Việt Nam trân trọng gửi đến quý khách hàng phiên bản màu mới kỷ niệm 20 năm thành lập. Phiên bản NVX này được trang bị động cơ Blue Core 155cc, cũng như các tính năng hiện đại nhất của các dòng xe tay ga Yamaha như phanh tích hợp ABS, khoá smart key đa chức năng, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, van biến thiên VVA, sạc điện thoại… Thiết kế chữ X đầy mạnh mẽ nay được phối màu bạc trắng xanh với dàn tem cực chất.

Yamaha NVX, Sirius RC và Sirius RC FI sẽ bắt đầu được phân phối tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc ngay trong tháng 6 này.

Giá bán Yamaha NVX, Sirius RC và Sirius RC FI phiên bản kỷ niệm 20 năm:

 

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo Yamaha)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo