Thị trường

Yamaha ra mắt Janus phiên bản giới hạn trang bị Smart Key, giá 31,99 triệu

(DNVN) - Yamaha Motor Việt Nam vừa giới thiệu Janus phiên bản giới hạn (Boys version) với giá bán lẻ đề xuất 31,99 triệu đồng. Mẫu tay ga này được trang bị chìa khóa thông minh (Smart Key) cùng bộ tem cá tính.

Yamaha Janus ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2016. Nhờ sở hữu thiết kế thời trang, phong cách, tiện dụng cùng giá bán hấp dẫn, mẫu scooter này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là khách hàng nữ.

>> Xem thêm: Giá xe Honda SH150i ở Việt Nam chênh lệch với Indonesia bao nhiêu?

Yamaha Janus Boys version.

Với hy vọng Janus có thể được khách hàng nam đón nhận, Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt phiên bản giới hạn (Boys version) của mẫu tay ga này với giá bán lẻ đề xuất 31,99 triệu đồng, được phân phối tại các cửa hàng Yamaha Town trên toàn quốc từ tháng 3 này. Yamaha Janus Boys version có 2 tùy chọn màu sắc là trắng xanh và đen.

>> Xem thêm: Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 3/2018: Ưu đãi hấp dẫn

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Yamaha Janus Boys version tương tự như các phiên bản khác. Tuy nhiên, dàn tem mới giúp nó trông nổi bật, trẻ trung và cá tính hơn.

Yamaha Janus Boys version có chiều dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm, trọng lượng khô 97 kg. Cặp mâm với đường kính 14 inch, bánh trước dùng thắng đĩa, còn bánh sau sử dụng phanh tang trống.

 

Janus Boys version được trang bị động cơ Blue Core 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Cốp xe rộng có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân. 

Các tính năng nổi bật của Yamaha Janus Boys version gồm hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) nhiều chức năng bao gồm định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Yamaha)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo