Văn hóa

Yến Trang chính thức lên tiếng về tin đồn tổ chức đám cưới vào ngày 12/6

Sau khi tin đồn được chia sẻ chiều qua, sáng nay Yến Trang đã chính thức lên tiếng.

Chiều tối 11/6, trên trang cá nhân của một thành viên nhóm Mây Trắng là ca sĩ Thu Ngọc đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của ca sĩ Yến Trang vào ngày 12/6. Thu Ngọc còn chia sẻ dòng status thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Cuối cùng thì ngày này cũng tới. Ngày mà "ấy" mình xinh đẹp và hạnh phúc. "Ấy" vui mình cũng thấy vui lắm. Mà sao tim tui đau quá man". Bạn bè và người hâm mộ vô cùng xửng sốt vì sau đó, hoàn toàn không thể liên lạc với Yến Trang để xác nhận thực hư tin đồn sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai được cho là đã quen biết 3 năm nay.

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Yến Trang.

Đến sáng hôm nay, Yến Trang đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn tổ chức đám cưới. "Sau một buổi tối ở nơi xa mải mê dạo chơi và nói không với internet thì sáng nay ngủ dậy mình thấy mình giống người hành tinh khác thật sự, khi bỗng dưng hôm nay mình trở thành người sắp có "chồng". Đúng là ảnh đẹp như ảnh cưới thật, em cũng muốn nó là ảnh cưới lắm nhưng mà em chưa 18 tuổi nên chưa được cưới mọi người ạ" - Yến Trang viết.

Nữ ca sĩ chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn tổ chức đám cưới.

Ngoài ra, cựu thành viên nhóm Mây Trắng còn trần tình rằng từ hôm qua đến giờ bạn bè gởi tin nhắn chúc mừng và hỏi cung tại sao cưới mà không mời: "Sẵn đây buổi sớm ngày 12/6 em xin lỗi mọi người vì chắc hội chị em thương yêu em quá, gấp gáp mong muốn em có bến nên cho em lên tiêu điểm luôn ạ. Dạ em sẽ đóng cửa nhà để dàn xếp nội bộ này sau ạ. Còn khi nào em đủ tuổi cưới chồng em sẽ thông báo và đích thân em sẽ gởi thiệp đến tận tay những người yêu thương em. Em xin hết ạ. "Bonus" thêm tấm hình đẹp như ảnh cưới. Chúc mọi người buổi sáng vui vẻ và hãy xem chuyện hôm qua như một "giấc mơ của em".

Hình ảnh Yến Trang và bạn trai trước đó bị rò rỉ.

Nên đọc
Theo Helino
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo