Xã hội

“Yêu râu xanh” đột nhập, hiếp dâm hàng xóm khi chồng vắng nhà

(DNVN) – Biết rõ thông tin chồng hàng xóm vắng nhà, “yêu râu xanh” đã lẻn vào nhà khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 1h ngày 2/7, khi chồng chị Nguyễn Thị Mai (thôn Kim Bông, xã Tấn Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đưa con gái đi dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vắng nhà thì Hoàng Văn Mạnh (41 tuổi, trú tại địa phương) đã nảy sinh ý định lẻn vào nhà giở trò đồi bại với người phụ nữ này.

Hiện trường nơi yêu râu xanh thực hiện hành vi đồi bại.
Hiện trường nơi yêu râu xanh thực hiện hành vi đồi bại.

Nghĩ là làm, Mạnh đã đến nhà chị Mai gọi cửa liên tục trong 15 phút. Sau đó, người đàn ông này đã đột nhập vào trong nhà khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, Mạnh đã cắn vào bên ngực trái của chị Mai khiến chị này thâm tím, đau đớn.

Thỏa mãn dục vọng, “yêu râu xanh” lấy chìa khóa mở cửa rồi đi về bằng cửa chính. Trước khi về, hắn quay lại nói với nạn nhân sẽ quay lại vào hôm sau.

Vụ việc khiến người nhà nạn nhân bức xúc, phẫn nộ tột cùng đã quyết định trình báo lên cơ quan chức năng xuống điều tra, làm rõ sự việc.

Được biết, vào ngày 3/7, 'yêu râu xanh' đã gặp và xin lỗi gia đình nạn nhân về những hành vi tội lỗi của mình đối với chị Mai.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. *Tên các nạn nhân đã được thay đổi

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo