Pháp luật

"Yêu râu xanh" hiếp dâm con riêng 5 tuổi của vợ rồi tự tử vì... xấu hổ

(DNNV) – Bị phát hiện cưỡng hiếp con riêng 5 tuổi của vợ, người chồng thấy xấu hổ đã mua thuốc sâu về nhà uống để tự tử vì không dám đối mặt trước hành động đồi bại của bản thân.

Theo thông tin vụ việc, vào năm 2010, Y Quốc Niê (29 tuổi, ngụ huyện Cư M'gar, Đăk Lăk) đến huyện Krông Buk để làm thuê thì gặp chị H'Riuh Mlô. Chỉ trong thời gian ngắn, cả hai nảy sinh tình cảm rồi dọn về nhà sống chung với nhau như vợ chồng, trong đó có con gái của chị H'Riuh Mlô là cháu H'Lem Mlô (5 tuổi).

Cha dượng đồi bại tại phiên tòa xét xử.
Cha dượng đồi bại tại phiên tòa xét xử.

Đến ngày 21/5, sau khi đi nhậu về nhà thì Y Quốc Niê phát hiện con gái của vợ đang chơi trước sân nhà nên nảy sinh dục vọng, hãm hiếp cháu bé.Nghĩ là làm, Y Quốc Niê bảo cháu H'Lem Mlô vào nhà rồi đóng cửa lại. Tại đây, người tình của mẹ đã cời quần áo cháu bé nằm lên trên thì chị H'Riuh đi làm về phát hiện. 

Bức xúc tột cùng trước hành động của người tình, chị H'Riuh đã đến cơ quan công an xã trình báo sự việc. Biết chuyện, Y Quốc Niê vừa xấu hổ, lại sợ bị bắt đã mua hai tô bún cùng gói thuốc sâu về nhà xin lỗi H'Riuh. Nếu người phụ nữ này không tha thứ thì y sẽ uống thuốc tự tử. Trước hành động của Y Quốc Niê, chị H'Riuh kiên quyết không tha thứ thì “chồng hờ” dự định ăn bún xong sẽ uống thuốc tự tử. 

Khi đang ăn thì lực lượng công an ập vào nên “yêu râu xanh” đã nhanh tay lấy bao thuốc sâu uống. Ngay sau đó, công an đã đưa Y Quốc Niê đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp nên không nguy hại đến tính mạng. Tại cơ quan điều tra, Y Quốc Niê đã khai nhận toàn bộ hành vi sai phạm pháp luật. 

Kết thúc điều tra, sáng ngày 23/9, TAND Đăk Lăk mở phiên tòa xét xử bị cáo Y Quốc Niê về tội Hiếp dâm trẻ em. Căn cứ vào hành động sai phạm pháp luật của bị cáo, cuối phiên tòa HĐXX quyết định tuyên phạt Y Quốc Niê mức án 12 năm tù giam.  

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo