Pháp luật

"Yêu râu xanh" rủ bé gái 13 tuổi làm trò đồi bại sa lưới

(DNVN) - Nổi cơn "điên tình", chàng thanh niên đội lốt "yêu râu xanh" đã rủ bé gái vào nhà nghỉ làm trò đồi bại và bị sa lưới pháp luật sau đó.

Tin tức trên báo Zing,  cơ quan công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, Huỳnh Thanh Nam (24 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) có quen với bé Nga 13 tuổi vào tháng 6 vừa qua.

Trong quá trình tìm hiểu và trò chuyện, Long đã bày tỏ tình cảm của mình với bé gái 13 tuổi. Vì bé gái còn nhỏ tuổi, được nghe những lời "có cánh" đã mủi lòng trước thanh niên mới quen. 

Gã yêu râu xanh rủ bé gái 13 tuổi và nhà nghỉ hiếp dâm. Ảnh minh họa.
yêu râu xanh rủ bé gái 13 tuổi và nhà nghỉ hiếp dâm. Ảnh minh họa.

 Ngày 24/8, Nga đạp xe đến khu nhà ở Hoàn Hảo (xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) để gặp Nam. Tại đây, Nam đã nổi cơn "điên tình" hóa thân thành kẻ "yêu râu xanh" đầy dục vọng, hắn bèn rủ Nga vào nhà nghỉ để "tâm sự". 

Ngay sau đó, Nga đồng ý và cả hai cùng vào nhà nghỉ. Tại đây tên yêu râu xanh đã đề nghị chuyện "người lớn" với Nga, cô gái trẻ tuổi non nớt đã đồng ý quan hệ. Nam đã thỏa mãn trò đồi bại mà không để lộ. 

Ngựa quen đường cũ, 5 ngày sau, Nam tiếp tục hẹn Nga vào nhà nghỉ để dở trò đồi bại. Trong khi đó, khi biết tối muộn mà con gái không về nhà nên đã đi tìm và phát hiện Nga và Nam trong phòng nghỉ.

Ngay sau đó, vụ việc đã được thông báo cho cơ quan công an đến giải quyết vụ việc và bắt gã "yêu râu xanh" sa lưới. Tại cơ quan điều tra, Nam thừa nhận đã 2 lần làm "chuyện người lớn" với Nga.  Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) vừa chuyển hồ sơ vụ án Hiếp dâm trẻ em cho cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo