Pháp luật

“Yêu râu xanh” vừa ra tù, hiếp dâm phụ nữ mang thai

Sau khi mãn hạn 16 năm tù về tội giết người, Thắng trở về địa phương tiếp tục đối mặt với vòng lao lý khi bị 2 phụ nữ tố cáo Thắng về hành vi hiếp dâm, trong đó có một người đang mang thai ở tháng thứ 5.

Chiều 17/5, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Dương Văn Thắng (SN 1984, quê huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) để điều tra xử lý hành vi hiếp dâm.

Theo cơ quan điều tra, ngày 16/5, Công an phường Tân Bình (thị xã Dĩ An) nhận được tin trình báo của chị Lê Thị K.T. (SN 1996, quê tỉnh Cà Mau) tố giác Dương Văn Thắng có hành vi hiếp dâm mình. Tại cơ quan Công an, chị T. trình báo, do chị cùng em trai ruột có quen biết Thắng nên ngày 15/5 hai người đã qua phòng trọ của Thắng nhậu. Đến 23h, nhóm này tiếp tục kéo nhau vào một quán ăn trong khu dân cư Việt - Sing (Việt Nam - Singapore) thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An để tiếp tục nhậu.

Đối tượng Dương Văn Thắng bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Rạng sáng ngày 16/5, Thắng vờ nói với chị T. rằng có việc phải qua tỉnh Đồng Nai và muốn chị này đi cùng nhưng nạn nhân từ chối. Sau đó, Thắng yêu cầu em trai chị T. đi với mình, thấy vậy chị T. đồng ý đi theo và để em trai chở đi.

Trong quá trình di chuyển từ xã Thuận An sang khu vực thị xã Dĩ An, Thắng nói rằng xe em trai của chị T. không thể chở 2 để qua tỉnh Đồng Nai và yêu cầu chị này sang xe mình, khi nạn nhân vừa lên xe thì Thắng phóng nhanh cắt đuôi xe của em trai chị T.

Khu vực Thắng khống chế chị T. để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, đối tượng Thắng đã chở chị T. đến một bãi đất trống trong khu vực suối Sọ (khu phố Tân Phước, phường Tân Bình), kéo chị này vào bên trong các ống bê tông gần đó rồi dùng tay khống chế, uy hiếp rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho nạn nhân van xin chống cự.

Thoả mãn xong, Thắng chở chị T. về nhà và yêu cầu không được nói với ai, nếu không đối tượng sẽ tìm đến và giết hại người thân của chị này.

Sau khi đến nhà, chị T. ngay lập tức lên đến trụ sở cơ quan chức năng trình báo về vụ việc. Nhận Công an phường Tân Bình đã mời Thắng lên làm việc và tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ hiếp dâm, thu được nhiều bằng chứng có liên quan.

 

Lực lượng chức năng khám nghiệm khu phòng trọ mà đối tượng Thắng từng khống chế, hiếp dâm một phụ nữ đang mang thai tháng thứ 5.

Trong lúc Thắng đang làm việc với công an thì một nạn nhân khác là chị Trần Thị T.L. (SN 1998, quê tỉnh Sóc Trăng) chị em kết nghĩa với T. đã ra trình báo về việc mình cũng là nạn nhân của Thắng.

Chị T.L. khai báo, ngày 6/5, lợi dụng chị L. ở trọ một mình, Thắng đã thực hiện hành vi đồi bại với chị này tại nhà trọ ở khu phố Tân Phước (phường Tân Bình). Điều đáng nói, thời điểm tên “yêu râu xanh” hãm hại chị L. là lúc nạn nhân đang mang thai ở tháng thứ 5.

Trước khi bị tố cáo về hành vi hiếp dâm, Thắng từng có tiền án về tội giết người và phải ngồi tù 16 năm.

Hiện đối tượng đang bị công an tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo