Tin tức - Sự kiện

Zuyu Natural & Healthy Skincare: Thương hiệu vàng chăm sóc sắc đẹp

Zuyu Natural & Healthy Skincare gồm các dòng sản phẩm bột đậu handmade mang thương hiệu Zuyu, như bột đậu tăng vòng một, bột đậu tăng cân, giảm cân và trà đẹp da. Sản phẩm đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – lần thứ IV năm 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức.

Bột đậu ZuYu là sản phẩm được bào chế theo công thức đặc biệt từ tổng hợp các loại đậu nguyên chất, như đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh, đậu trắng… cùng các loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng và có tác dụng làm đẹp, như hạt sen, hạt bắp. Vì vậy được coi là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản. Bột ZuYu cam kết đem đến khách hàng sản phẩm với tiêu chí 3 không: Không lo tác dụng phụ, không gây tăng cân, không nhỏ lại khi ngưng dùng

Nên đọc

.

Bột ZuYu cam kết đem đến khách hàng sản phẩm với tiêu chí 3 không: Không lo tác dụng phụ, không gây tăng cân, không nhỏ lại khi ngưng dùng

“ZUYU là một ngôi nhà chung dành cho tất cả những ai đam mê và mong muốn cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp”, doanh nhân Trần Thị Anh Thảo. Giám đốc điều hành thương hiệu mỹ phẩm ZUYU đã nhiều lần khẳng định như thế khi chia sẻ về nền tảng thương hiệu của mình. Thành công của ZUYU còn nằm ở sự chuyên nghiệp, tận tâm của toàn hệ thống. Khách hàng luôn hài lòng với ZUYU dù đến với bất kì chi nhánh, đại lý hay nhà phân phối nào trên toàn quốc. 

Doanh nhân Trần Thị Anh Thảo cho biết: Hệ thống đa phần là những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của ZUYU, cảm nhận được hiệu quả làm đẹp và mong muốn chia sẻ để nhiều người cùng biết đến. Ngoài ra, ZUYU thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, traning về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng cho từng nhân viên của mình. Ban lãnh đạo thương hiệu còn có những chế độ đãi ngộ ưu ái tới những thành viên, quan tâm tới đời sống và tâm tư, tình cảm của từng cá nhân trong mái nhà chung. 

N.D
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo