Doanh nghiệp

PMCC chính thức là đơn vị quản lý vận hành toà nhà D’. Le Pont D’or

Ngày 10/5/2017, tại Hà Nội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành dự án D’. Le Pont D’or với Công ty Cổ phần PMC Community.

Sau Biên bản ghi nhớ giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh ký kết với Công ty Cổ phần PMC Community (PMCC) vào cuối 2014 về việc Tân Hoàng Minh lựa chọn PMCC là đối tác các cung cấp các dịch vụ quản lý bất động sản và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho một số dự án của Tập đoàn, ngày 10/5/2017, tại Hà Nội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành dự án D’. Le Pont D’or với Công ty Cổ phần PMC Community.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh và PMCC ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành dự án D’. Le Pont D’or

Đây là kết quả của quá trình xét duyệt công khai, kỹ lưỡng các đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản trên thị trường của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Với quy trình quản lý hiện đại, áp dụng hiệu quả các kinh nghiệm và tiêu chuẩn quốc tế, Công ty Cổ phần PMC Community được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành tòa căn hộ D’. Le Pont D’or thay thế cho đơn vị cũ khi đơn vị này còn tồn tại nhiều hạn chế, yếu kém trong quá trình cung cấp dịch vụ quản lý tại Tòa nhà, chưa đáp ứng được mong muốn của Chủ đầu tư về tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng của các cư dân tại Tòa nhà.

PMC Community là liên doanh giữa Cty CP Asia Business Investment, Cty CP KS Community và Cty CP Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC. Trong đó, Asia Business Investment (ABI) và KS Community (KS) đều là các DN hoạt động lâu năm tại Nhật Bản, đã tư vấn, quản lý cho rất nhiều dự án BĐS lớn. Tại Việt Nam, PMC hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý cho nhiều dự án BĐS tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, như Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Sky City, Dolphin Plaza, Cantavil Hoàn Cầu, Sunrise City, Sky City Tower, Hoàng Thành Tower hay Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng.

Theo hợp đồng, PMC Community sẽ cung cấp toàn diện các dịch vụ quản lý, vận hành dự án D’. Le Pont D’or theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bao gồm dịch vụ vận hành và bảo dưỡng; các dịch vụ quản lý kỹ thuật, tài chính- mua sắm, an ninh, vệ sinh, quản lý khu vực đỗ xe, phân luồng giao thông và chăm sóc khách hàng.


Sự hài lòng của khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với phương châm đó, Tân Hoàng Minh không chỉ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp với kiến trúc độc đáo, đảm bảo về tiến độ và chất lượng mà còn luôn chú trọng tìm kiếm, hợp tác với các đơn vị quản lý, vận hành bất động sản để mang đến cho cư dân những dịch vụ, tiện ích hoàn hảo nhất.

D’. Le Pont D’or là một trong số ít những kiệt tác vượt thời gian mang phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo tại Hà Nội. Đây là công trình mở đường cho chuỗi các dự án bất động sản cao cấp, danh tiếng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, bao gồm D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil, Vinhomes D’. Palais Louis, Vinhomes D’. Capitale... Tọa lạc trên tuyến phố Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, dự án sở hữu nhiều ưu thế nổi bật như không gian sống trong lành, thiết kế hoàn hảo, tiện ích 5 sao đẳng cấp và cộng đồng dân cư văn minh.

 

Nên đọc
Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo