Doanh nhân

3 giai nhân "nóng bỏng" nhất của Hà Dũng

Maya, Giang Hồng Ngọc, Maria Đinh Phương Ánh có thể không thu hút nhiều về tài năng, giọng hát nhưng họ luôn là tâm điểm chú ý vì sự nóng bỏng, gợi cảm từ ngoại hình.

 Maya

Tạo hóa đã cho Maya có một chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài quyến rũ, bên cạnh đó là sự mạnh mẽ và nhạy bén trong nghệ thuật. Đó cũng là lý do Maya có thể bước được những chặng dài trên con đường sự nghiệp của mình, với xuất phát điểm là một “cô lọ lem” làm nghề PG.


Tuy nhiên, thành công của Maya ngày hôm nay không thể không kể đến hình bóng của người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô, nhạc sĩ Hà Dũng.


Maya với ca sĩ Quang Hà

Maya từng khăn gói theo nhạc sĩ Hà Dũng vào Sài Gòn với hy vọng trở thành ca sĩ nổi tiếng. Cô được nhạc sĩ Hà Dũng hỗ trợ về mọi thứ trong suốt thời gian đầu lập nghiệp tại Sài Gòn. Đã ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng cho đến hiện tại, tên tuổi Maya vẫn chưa thật sự nổi bật trong lĩnh vực ca hát.


Tuy nhiên thì ngoài ca hát, duyên nợ với điện ảnh đến của Maya có vẻ nhiều hơn khi cô nhận được vai diễn Trà My trong phim “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ. Vai diễn đó đã đem lại cho Maya nhiều thành công, điển hình nhất là giải “Cánh diều vàng” 2012.


Giang Hồng Ngọc

Năm 2007, Giang Hồng Ngọc đã bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.


Cô cho ra mắt album đầu tay “Ruby 20” với dòng nhạc chủ đạo là pop ballad. Gần 1 năm sau, Giang Hồng Ngọc tiếp tục cho ra mắt album vol.2 “Có những giấc mơ”.


Dù từng được người tình đại gia Hà Dũng bỏ ra không ít tiền của để đánh bóng tên tuổi nhưng Giang Hồng Ngọc chưa tận dụng được danh tiếng, cô nổi lên trong khoảnh khắc đó rồi bỗng nhiên biến mất khỏi sân khấu.


Hiện tại, Giang Hồng Ngọc như quay lại từ con số 0, cô tham gia cuộc thi hát The X-Factor - Nhân tố bí ẩn và rục rịch trở lại bằng những dự án riêng với hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung, gợi cảm hơn rất nhiều so với trước.


Maria Đinh Phương Ánh

Maria Đinh Phương Ánh cũng từng là giai nhân của Hà Dũng, cô gái trẻ này đặc biệt nổi tiếng khi sở hữu vóc dáng quyến rũ đầy mê hoặc.


Không để lại ấn gì trong lòng công chúng bằng giọng hát, Maria Đinh Phương Ánh được biết đến nhiều hơn qua những món đồ xa xỉ mà như xe hơi 7 tỷ, nhẫn kim cương 2 tỷ và đặc biệt là những bức ảnh khoe vòng 1 ấn tượng!


Đinh Phương Ánh ra CD đầu tay mang tên “Nhan sắc” và những videoclip được đầu tư hoành tráng.


Khi được hỏi về Hà Dũng, Đinh Phương Ánh cho biết cô rất biết ơn sự giúp đỡ tận tình của tình cũ trong thời gian đầu. Thế nhưng cô cũng như Giang Hồng Ngọc hay Maya đều không muốn nhắc đến người cũ, với cụm từ “giai nhân của Hà Dũng” nữa.


 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo