Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ ruột ở Thừa Thiên - Huế

Công an huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Phú (33 tuổi, trú xã Hương Lộc) để điều tra về hành vi sát hại mẹ ruột.

Theo nguồn tin từ tờ Zing, khoảng 19h ngày 12/3, giữa Phú và mẹ là bà Mai (55 tuổi, đã đổi tên) xảy ra tranh cãi. Phú đã dùng dao đâm vào người bà Mai. Mặc dù được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên bà Mai đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngôi nhà nơi bà Mai bị sát hại.

Hàng xóm của gia đình nạn nhân cho hay, sau khi đi xuất khẩu lao động nước ngoài về, Phú có những biểu hiện không ổn định. Giữa Phú và bà Mai thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Trong khi đó, Dân Việt đưa tin, sau khi nhận được tin báo, lực lượng của Công an xã Hương Lộc và Công an huyện Nam Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng. 

Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc, Công an huyện Nam Đông đã xác định nghi phạm chính là Nguyễn Phú, con trai bà mai. Vào tối cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ Phú.

Nên đọc
Hữu Hoàng (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo