Tin tức - Sự kiện

Bi hài vợ và bồ thi nhau… moi tiền chồng

Phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài, chị uất ức và đau khổ lắm. Nhưng chị sẽ không li hôn.

Quan điểm của chị là cái gì còn cứu chữa được thì chị sẽ cố cứu chữa đến cùng, vì thế một khi còn có tia hi vọng kéo anh về với gia đình, thì chị sẽ không từ bỏ.
Chị “làm việc” với chồng, cả nhẹ nhàng mềm dẻo và cứng rắn kiên quyết thì anh hứa hẹn với chị sẽ cắt đứt với bồ. Nhưng rồi anh hứa mà không làm được, vẫn chả dứt nổi bồ. Cơ bản cô nàng ấy trẻ trung, nóng bỏng thì anh làm sao mà nỡ buông bỏ. Chị căm tức lắm, trách chồng thì anh cứ lần khứa với luận điệu “cho anh thêm ít thời gian”, trong khi cô ả kia liên tục thách thức chị khiến chị tức muốn hộc máu.
Mà cô ta thách thức chị như thế nào, không phải là gọi điện nhắn tin giễu oai giễu võ đâu. Cô ta chỉ cần thường xuyên đăng lên facebook những món quà chồng chị mua tặng, từ quần áo, giầy dép, mĩ phẩm, tới cặp vé xem phim, hay check-in ở những địa chỉ ăn uống, chơi bời rồi để những dòng trạng thái đầy ẩn ý như: “Ôi, chẳng muốn đâu mà người yêu cứ mua tặng”… là đã khiến chị máu nóng dồn lên não rồi. Cô ta rõ ràng cố tình làm như thế để khiến chị tức chết, vì ả biết, chị thường xuyên vàofacebook của ả để theo dõi tình hình.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Đợi mãi mà anh chẳng toàn tâm toàn ý quay về như lời anh nói, cũng có lúc chị thoái chí nản lòng. Nhưng chị vẫn còn yêu anh, anh lại không hề muốn bỏ vợ con, hơn nữa nếu li dị thì quá hời cho cô ả đáng ghét kia, nên chị lại lên dây cót tinh thần cho cuộc chiến dài hơi giành chồng về. Thế nhưng cứ tình trạng này thì tiền bạc của anh sẽ đội nón ra đi theo những cuộc vui với ả hồ li tinh kia mất. Mấy năm qua, chị là vợ mà còn chẳng dám tiêu xài gì nhiều, chắt bóp tiết kiệm cho gia đình, thế mà giờ cô ả kia vin vào sự mê luyến của anh dành cho mình, ra sức bòn tiền của anh. Chị phải ra tay thôi, không đợi đến ngày anh tay trắng trở về thì mẹ con chị có mà ăn cám!
Sau một đêm suy nghĩ, chị đã nghĩ ra được một kế sách rất hay ho. Địch vòi tiền anh, vậy thì chị cũng phải moi tiền chồng mới được! Không moi thì anh cũng mang cho bồ hết, mà chị bòn là để dành cho con cái sau này, cho bản thân chút vốn liếng phòng thân, chị là vợ anh cơ mà, có phải phường ăn cắp ăn trộm tiền nhà người ta như cô ả kia đâu mà sợ!
Và thế là cuộc chiến ngầm giữa chị và người tình của chồng trong lĩnh vực… moi tiền anh bắt đầu. Chị cũng bắt chồng đưa đi mua sắm quần áo, mỹ phẩm, túi xách các kiểu, chụp ảnh đăng facebook tá lả, để ở chế độ công khai hẳn hoi. Mà chị chụp cả hình anh vào, chụp thẳng mặt luôn, không phải giấu giếm hay chỉ dám chụp mỗi cái bóng lưng như cô ả kia đâu! Cô ả ở bên kia xem những hình ảnh đó, lại nghĩ đến thân phận mình, sẽ ghen ghét đến đỏ mắt lên cho mà xem!
Chưa hết, mới đây, anh đã đồng ý tậu một căn ở khu chung cư cao cấp sắp hoàn thiện làm quà tặng chị nhân dịp sinh nhật lần thứ 33. Tất nhiên chị đăng ngay lên facebook để khoe với mọi người, mà chủ yếu là loan tin với cô bồ của anh để cô ta ăn không ngon ngủ không yên vì tức. Y như rằng, tối đó anh đang chơi với con thì điện thoại của anh réo liên tục, nhưng bắt gặp  ánh mắt chăm chú của chị nên anh dứt khoát tắt máy đi không nghe. Chị đắc thắng cười thầm trong bụng.
Hai hôm sau chị lên facebook đã thấy cô ả khoe một mẫu túi hàng hiệu đắt đỏ, lòng chị trầm xuống. Chị về đề nghị anh lập một tài khoản ngân hàng dành cho con, mỗi tháng chuyển số tiền kha khá vào đó. Rồi chị cũng đăng lên facebook đầy tự hào: “Ông xã mình thương con quá nè!”. Tất nhiên nói là dành cho con, nhưng chị là mẹ, là người bảo trợ tốt nhất của con, nên số tiền đó đương nhiên là sẽ do chị sử dụng rồi. Nhưng mấy hôm sau nữa, chị vào trang cá nhân của ả ta thì đã thấy ả hớn hở đăng trạng thái: “Người yêu đang tìm mua nhà cho mình. Thích quá đi thôi!”. Chị giận run người.
Cuối tuần, chị dắt anh tới cửa hàng trang sức, chọn một chiếc nhẫn đính kim cương đẹp tuyệt. Anh vì đang làm việc có lỗi với chị nên chị muốn gì là đều đáp ứng hết. Chị sung sướng chụp ảnh khoe lên facebook. Chị biết cô ả bên kia chắc chắn sẽ lại mè nheo anh để anh mua cho thứ gì đó giá trị mang ra so kè với chị cho mà xem, nhưng cô ta làm gì có cửa mà ganh đua với chị cơ chứ!
Tối đó, chị lên cơn sốt hầm hập. Gọi điện cho anh thì anh nói đang bận, chưa thể về ngay, bảo chị tự gọi taxi vào viện trước. Chị biết anh đang ở bên cô ta. Chị cười chua chát, cố gượng dậy gọi bà ngoại sang trông con giúp, 1 mình gọi xe vào viện. Tới bệnh viện, người thì cứ muốn nhũn ra, đầu váng mắt hoa, chị đành nhờ anh lái taxi vào làm giúp thủ tục trong cái nhìn ái ngại của anh ta. Xong xuôi, nằm yên vị trên giường bệnh rồi mà nước mắt chị cứ chảy dài. Cả đêm ấy anh không về, cũng chẳng gọi cho chị lấy 1 cuộc điện thoại. Sáng sớm hôm sau, anh mới hớt hải chạy vào viện với lời xin lỗi muộn màng.
Ra viện, chị không nói gì mà anh chủ động tậu xế hộp tặng chị, ngầm coi như là lời xin lỗi. Nhưng chị không hân hoan chụp ảnh khoe facebook như mọi lần nữa. Đối với chị bây giờ, những điều đó trở nên thật vô nghĩa. Tiền bạc và cuộc chạy đua này đều vô nghĩa rồi.

Nên đọc
Theo Giang Phạm (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo