Pháp luật

Bình Dương: Gã thợ sơn trộm hơn 1,4 tỷ đồng của chủ nhà

Được thuê về sơn mới phòng ngủ của bà chủ, Linh đã cạy tủ lấy số tài sản trị giá 1,4 tỷ đồng.

Ngày 28/1, Công an H.Dầu Tiếng cho biết đã bàn giao đối tượng Ngô Trúc Linh (SN 1982, quê Sóc Trăng) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, ngày 23/1, bà Hồng Ngọc P. (SN 1960, ngụ KP.2, T.T. Dầu Tiếng) trình báo công an về việc mình mất 20.000 USD, một nhẫn đính hạt kim cương trị giá trên 492 triệu đồng và một vòng đeo tay đính hạt kim cương trị giá gần 345 triệu đồng. Tổng tài sản hơn 1,4 tỷ đồng.

Đối tượng Ngô Trúc Linh. Ảnh: Công an TP.HCM.

Ngay sau đó, công an đã tới hiện trường thu thập dấu vết để điều tra. Trong biên bản trình báo, bà P. cho biết trước khi mất tài sản có thuê Ngô Trúc Linh tới nhà mình để sơn lại tường và một số phòng ốc trong gia đình.

Xác định Linh là nghi can số 1 trong vụ trộm, công an đã nhanh chóng mời đối tượng lên làm việc. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, đối tượng Linh đã thừa nhận sau khi được thuê tới sơn lại căn phòng cho bà P. thì phát hiện nhiều tài sản quý giá, nảy sinh lòng tham nên đã trộm cắp.

Sau khi trộm được tài sản, Linh đã đem tài sản về phòng trọ để cất giấu, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét phòng trọ của Linh và phát hiện số tài sản trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo Công an TP.HCM
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo