Quốc tế

"Bộ ba" lực lượng Syria đánh phá ác liệt ở Đông Damascus

"Bộ ba" gồm lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria cùng Không quân nước này đã tiếp tục nhắm vào các vị trí của khủng bố ở phía Đông Ghouta, gây thiệt hại nặng nề cho phiến quân.

Theo hãng tin Fars, hôm 21/4, máy bay của Không quân Syria đã oanh tạc dữ dội vào các thành trì của khủng bố bên ngoài Sân vận động Thể thao sát thị trấn Douma ở phía Đông Damascus.

"Bộ ba" lực lượng Syria đánh phá ác liệt ở Đông Damascus. 

Các chiến đấu cơ cũng đã không kích vào một số trung tâm tập trung của khủng bố tại một khu vực nằm giữa Douma và thị trấn Harasta trong hai cuộc tấn công. 

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh nã đạn pháo vào khủng bố thuộc Mặt trận Al-Nusra ở quận al-Qaboun, phía Đông Bắc Damascus, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn phiến quân khủng bố. 

Trước đó, hôm 20/4, quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân, đã tiếp tục chiến dịch quân sự chống Mặt trận Al-Nusra ở phía Đông Damascus và giành quyền kiểm soát một số điểm ở quận al-Qaboun.

Binh lính đã đụng độ ác liệt với phiến quân khủng bố tại các khu vực phía Đông Bắc al-Qaboun, sau đó đẩy lùi chúng ra khỏi một số nông trường và khu dân cư.

Họ cũng đã tấn công vào một số vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở quận al-Qaboun và các tuyến tiếp tế của lực lượng này ở Jobar, tiêu diệt thêm một số tay súng khủng bố. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo