Doanh nghiệp - Doanh nhân

''Bóc giá'' bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mỹ nhân Việt

Không chỉ quần áo hay váy vóc, nhiều sao Việt còn đầu tư kha khá tiền để sắm túi xách hàng hiệu để khẳng định đẳng cấp thời trang của mình.

Là đại sứ thương hiệu thời trang Gucci tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều mẫu túi của thương hiệu đình đám này. Diện set đồ lấy tông màu trắng làm chủ đạo, phụ kiện là túi xách kèm theo cũng được cô lựa chọn theo lối ton-sur-ton đồng điệu. Thiết kế túi xách xa xỉ này là sản phẩm mới nhất nằm trong BST của Gucci trị giá 5.830 USD (khoảng 132 triệu VND).

Vẫn thể hiện niềm yêu thích đặc biệt của mình dành cho Gucci nhưng lần này ''nữ hoàng giải trí'' lại lựa chọn chiếc túi kết hợp giữa hai màu cơ bản đỏ và đen hài hòa. Mẫu túi này trị giá 2.355 USD (53 triệu VND).

Lại là một thiết kế túi nữa đến từ Gucci nằm trong BST hàng hiệu của Hà Hồ. Nó trị giá 2.795 USD (63 triệu VND).

Chạy theo ''cuộc đua'' túi xách hàng hiệu không thể không kể đến Quỳnh Anh Shyn. Trong đó, MCM là một trong những thương hiệu mà cô yêu thích. Cô nàng sở hữu một chiếc túi xách màu trắng của hãng này trị giá 19 triệu VND.

Cũng thuộc thương hiệu MCM nhưng thiết kế màu da bò điểm đinh tán này trị giá gần 21 triệu VNĐ.

Trong một sự kiện, nàng hot girl Hà thành thu hút được sự chú ý của báo chí nhờ vẻ ngoài nổi bật. Cô diện thiết kế đầy ấn tượng của NTK Trần Hùng. Phụ kiện kèm theo là bộ trang sức của thương hiệu Chopard và chiếc clutch của Dolce&Gabbana. Trong đó, mẫu clutch nhỏ xinh này trị giá 1.195 USD (27 triệu VND).

Mẫu túi đỏ này thuộc thương hiệu Gucci trị giá 2.355 USD (53 triệu VND).

Lan Khuê cũng là một trong những người đẹp có bộ sưu tập túi xách ''đáng nể'' trong làng giải trí Việt. Nhưng khác với Hồ Ngọc Hà, cô lại yêu thích những mẫu túi đến từ thương hiệu Dior. Mẫu túi mà cô sử dụng trong một sự kiện là dòng J'ADIOR trị giá 69 triệu VND.

Chiếc túi màu xanh dương này cũng đến từ thương hiệu Dior nhưng nó thuộc dòng DIORAMA, có trị giá 72 triệu VND.

Nói về túi hiệu, sẽ thiếu sót nếu bỏ qua Thanh Hằng. ''Mẹ chồng'' sở hữu rất nhiều mẫu túi xa xỉ thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Tham gia một sự kiện, cô diện cả một set đồ lấy gam xanh lá làm chủ đạo đầy ấn tượng và nổi bật. Phụ kiện mà cô lựa chọn kèm theo là túi xách của thương hiệu Botte Gaveneta trị giá 4.410 USD (tương đương 100 triệu VND).

Thanh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu dòng túi Chanel's Gabrielle ''nổi đình nổi đám''. Trong hình trên, chiếc túi của cô có giá trị không hề nhỏ (khoảng gần 77 triệu VND.)

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vẻ thanh lịch và gợi cảm khi diện một thiết kế có đường xẻ ngực khá sâu. Để bộ trang phục không bị rườm rà lôi thôi, ''Cô Ba Sài Gòn'' đã khéo léo nhấn nhá bằng phụ kiện là thắt lưng bản nhỏ. Phụ kiện mà cô lựa chọn kèm theo là túi xách đến từ thương hiệu Louis Vuitton giá 87 triệu VND.

Angela Phương Trinh sở hữu nhiều chiếc túi xách đắt giá, mà một trong nhưng số đó là mẫu túi họa tiết hình rắn của Gucci trị giá 2.845 USD (hơn 64 triệu VND).

Minh Hằng lại yêu thích kiểu túi gắn họa tiết ong đính đá của Gucci. Thiết kế đặc biệt này trị giá 3.805 USD ( khoảng 86 triệu VND).

Nên đọc
Theo Em đẹp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo