Doanh nghiệp - Doanh nhân

CEO Nguyễn Hồng Nhung – Nữ doanh nhân tiên phong “xóa nạn mù chữ” cho ngành mỹ phẩm Việt

“Một người kinh doanh mỹ phẩm thì làm sao lại chỉ có có kỹ năng kinh doanh trong tay được, họ còn cần kiến thức về sản phẩm họ kinh doanh nữa chứ!” – Tổng giám đốc Công ty TNHH Lucky Beauty thẳng thắn bày tỏ.

Kinh doanh mỹ phẩm đã “hot”, đang “hot” và sẽ luôn “hot”. Ngày càng nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời, số lượng người kinh doanh mỹ phẩm online và trực tiếp cũng lớn lên không ngừng nghỉ. Có thể khẳng định rằng, đối với các ngành liên quan đến làm đẹp và thời trang thì nhu cầu của người tiêu dùng chỉ có tăng chứ không có giảm, trong khi đó sức cung của thị trường mỹ phẩm tuy lớn nhưng vẫn chưa bão hòa, vì thế mỹ phẩm tạo nên những cơ hội vàng để khởi nghiệp và thăng tiến. Song, câu hỏi đã đặt ra là, liệu có phải tất cả các thương hiệu mỹ phẩm hiện tại đều đảm bảo về chất lượng hay không, những người đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng đã thấu hiểu về sản phẩm và được trang bị đủ đầy kỹ năng, kiến thức khi kinh doanh hay chưa?

Xuất hiện trên thị trường chưa đầy 2 năm, song cái tên Luminous đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được tin chuộng và hấp dẫn người tiêu dùng nhất. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, sở hữu chất lượng an toàn, vượt trội, mẫu mã cuốn hút và không ngừng đổi mới, những chính sách và chiến lược của Luminous cũng dễ dàng chinh phục được những tín đồ đam mê kinh doanh làm đẹp. Luminous đã ghi tên mình ở những giải thưởng quý giá: Top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt 2017, Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền uy tín Việt Nam 2017, Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng chất lượng quốc gia... Đó là minh chứng cho chỗ đứng và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của Luminous.

Trong suốt quá trình phát triển, Luminous phủ sóng từ Nam ra Bắc bằng những kế hoạch đào tạo kỹ năng, phương pháp kinh doanh đỉnh cao, nhằm mang tới cho các đối tác kinh doanh nền tảng vững chắc, từ đó tự tin hơn trong công việc, tỏa sáng với những thành công vang dội của mình. Luminous được đánh giá là một trong những thương hiệu đầu tư “khủng” nhất cho chuỗi hoạt động training đội nhóm. Tính đến nay, hơn 30 chương trình học chuyên sâu đã được đi vào thực tiễn, đưa Luminous lên tới vị trí đẳng cấp hàng đầu trong ngành Mỹ phẩm Việt.

Lên kẽ đam mê, ước mơ của từng đối tác, giúp họ phát huy thế mạnh, khắc phục những hạn chế để bước lên đỉnh vinh quang.

“Khơi dậy sự giàu có” sẽ đi tới từng vùng miền trên toàn quốc, trao cơ hội được trực tiếp gặp gỡ Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Nhung và lĩnh hội những kiến thức đỉnh cao từ đội ngũ diễn giả khách mời nổi tiếng. Nữ CEO thành đạt chia sẻ: “Một người kinh doanh mỹ phẩm thì làm sao lại chỉ có có kỹ năng kinh doanh trong tay được, họ còn cần kiến thức về sản phẩm họ kinh doanh nữa chứ! Chúng tôi tạo ra một thương hiệu tốt với chiến lược phát triển lâu dài, bền vững, trở thành chỗ dựa và lựa chọn tối ưu nhất cho tất cả những ai khao khát khơi dậy sự giàu có. Lựa chọn Luminous để khởi nghiệp, là lựa chọn sáng suốt nhất. Tôi dám cá với bạn điều đó! Đừng ngồi mãi trong góc tối của bạn, cũng đừng rụt rè bước chân ra đường chỉ vì hôm nay đường đông hơn mọi khi, chỉ vì có thể trời sẽ mưa. Việc của bạn là đi, thì hãy cứ đi, con đường phía trước, xán lạn hay không, nó không đến từ sự may mắn, mà do ta lựa chọn và đón lấy!”.

Dự án “Khơi dậy sự giàu có” với mức kinh phí lên tới 20 tỷ đồng được đánh giá là bước đi tiên phong trong công cuộc “xóa nạn mù chữ” nơi nghề kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Hiện nay, Luminous – Lumi Nature đang tạo ra công việc ổn định cho hơn 3000 chị em phụ nữ trên toàn quốc, giúp họ tự tin hơn vào bản thân mình, đường đường chính chính khẳng định cái “tôi” không hề thua kém phái mạnh trong thời đại mới.

Nên đọc

 

 

Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo