Chân dung

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương (Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic): Ngày nay “cái nết cũng phải biết làm đẹp”

Trong xã hội hiện đại, con người ta có nhiều mối quan tâm, nhiều thứ phải lo lắng hơn và một trong những mối quan tâm hơn bao giờ hết, đó chính là vẻ bề ngoài của bản thân. Ngày xưa các cụ có câu: “cái nết đánh chết cái đẹp” thì ngày nay, theo nhiều người “cái nết cũng phải biết làm đẹp”. Nhưng làm đẹp như nào lại là một bài toán khó.

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương

Có nhiều cách làm đẹp khác nhau, có cách làm đẹp từ ngoài vào như bôi kem, tắm trắng,…có thể đẹp ngay tức thời nhưng đi kèm với đó là nhiều hậu quả như bị bào mòn da, da bị nhiễm độc. Cũng có những cách làm đẹp từ bên trong như uống collagen, kết hợp chăm sóc bằng các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Đến với Hoài Thương Organic, các khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào các dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hoàn toàn tự nhiên và được cấp giấy phép đầy đủ. Sau nhiều nỗ lực và gặt hái được nhiều thành quả, đến thời điểm hiện nay, Hoài Thương Organic đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng và CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương coi kinh doanh chính là sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng triệu phụ nữ Việt. Cũng theo CEO Hoài Thương, đẹp là còn phải bao gồm cả sức khỏe. Có như thế, mới tạo ra được những giá trị bền vững. Quan điểm của chị,  kinh doanh không chỉ dừng lại ở lợi nhuận, mà điều cơ bản là tạo ra những giá trị nhân văn, tạo ra công ăn việc làm cho các phụ nữ Việt, giúp được nhiều người trở nên xinh đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn. Thương trường là chiến trường, nhưng thành công sẽ luôn ở lại với người biết nhìn xa trông rộng, vượt lên chính mình, đặt cái tâm trong mỗi bước  kinh doanh.

Hoài Thương Organic đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng và CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương coi kinh doanh chính là sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng triệu phụ nữ Việt. 
Theo Doanh nghiệp hội nhập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo