Văn hóa

"Chết cười" với màn vũ đạo ma mị của Chi Pu trong MV mới qua góc nhìn châm biếm của dân mạng

(DNVN) - Mặc dù mới chính thức ra mắt chưa được một ngày, nhưng MV "Đóa hoa hồng (QUEEN)" của Chi Pu đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng bất tận của các "thánh chế ảnh" nhờ màn vũ đạo đầy ma quái.

- Xem MV "Đóa hoa hồng (QUEEN) của Chi Pu gây ám ảnh với vũ điệu ma mị. Nguồn: Chi Pu Official.

Đúng như dự đoán của cộng đồng mạng, sau "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP và "Bùa yêu" của Bích Phương thì Chi Pu đã đi một "nước cờ" khá mạo hiểm khi tung ra MV mới có tên "Đóa hoa hồng (QUEEN)" lúc 20h tối qua (15/5). Nguồn ảnh chế: Theanh28 Entertainment.

Trong MV, Chi Pu gây ám ảnh với tạo hình ma mị lấy tông màu đỏ, đen làm chủ đạo, được nhiều khán giả nhận xét là có sự trùng khớp bất ngờ về ý tưởng với "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP và "Bùa yêu" của Bích Phương khi đều chứa hình ảnh ma mị, bí ẩn. 

Và cũng như bốn MV trước gồm: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi và Có nên dừng lại, thì lần này MV "Đóa hoa hồng" của hot girl Hà thành vẫn tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi xoay quanh giọng hát. 

Tuy nhiên, màn vũ đạo nảy lửa nhưng cũng không kém phần ma mị trong MV mới này mới thật sự trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các "thánh chế ảnh". 

Dòng đời xuôi ngược. 

Trông các vũ công như đang đón những cơn mưa giữa mùa Hè nóng bức. 

Khung cảnh mờ ảo khiến nữ chính như lạc lõng giữa dòng đời tấp nập. 

Không thể gãi đúng chỗ ngứa!

Tập cho đều nào 1...2...3...4!

Đang nhảy hay "đại chiến" đây?

Sung quá nên xơ xác hết cả. 

Hóa ra quảng cáo cho Điện máy xanh. Ảnh cắt clip VGAG. 

Nên đọc

Kiều Phong (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo