Văn hóa

"Choáng" với bộ sưu tập hàng hiệu của Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Top 10 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 sở hữu nhiều mẫu túi, giày dép của các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Louis Vuitton...

Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, từng vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1/2014. Sau khi sinh con trai đầu lòng và trở thành mẹ đơn thân, cô ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí và chủ yếu dành thời gian cho việc kinh doanh. Phan Hoàng Thu cho biết cô thường mua sắm theo hứng thú chứ không trung thành với một phong cách nhất định. Trong tủ đồ của mình, người đẹp sở hữu nhiều mẫu túi với kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu khác nhau như Louis Vuitton, Saint Laurent, Dior... 

Chanel là thương hiệu yêu thích của Phan Hoàng Thu. Cô sở hữu một chiếc Chanel Boy (trái) size trung trị giá khoảng 150 triệu đồng. Chiếc Chanel Classic Maxi còn lại cũng tiêu tốn của Hoa hậu Đông Nam Á khoảng 150 triệu đồng.

Hai chiếc Dolce & Gabbana này được Phan Hoàng Thu mua ở hai chuyến du lịch khác nhau tại nước ngoài. Mỗi chiếc khoảng 2.000 USD (45 triệu đồng). 

Louis Vuitton cũng là thương hiệu yêu thích của Phan Hoàng Thu. Cô sở hữu ba chiếc túi với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau của nhà mốt này. 

Phan Hoàng Thu thích những tiếc túi cỡ lớn để đựng được nhiều đồ. Cô bỏ ra hơn 100 triệu đồng để sở hữu túi Lady Dior size lớn màu xanh nhạt. Chiếc Prada Saffiano size lớn màu hồng nhạt được cô mua từ lâu với giá hơn 30 triệu đồng. 

Bên cạnh các thương hiệu cao cấp, Phan Hoàng Thu cũng thích những chiếc túi kết đính lạ mắt đến từ các thương hiệu ít nổi tiếng hơn. Cô thường mua những chiếc túi này trong các chuyến du lịch nước ngoài và không nhớ chính xác giá bán của từng món đồ.

Ngoài túi xách, Phan Hoàng Thu còn sở hữu khoảng 40-50 đôi giày của nhiều nhà mốt với kiểu dáng khác nhau. Trong bộ sưu tập giày của Phan Hoàng Thu có nhiều thương hiệu đắt đỏ như Versace, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo... Bên cạnh đó, cô còn yêu thích sản phẩm của các thương hiệu phổ thông như Steve Madden, Aldo...

Phan Hoàng Thu sở hữu nhiều mẫu cao gót màu đen đính kim loại hoặc đá pha lê lấp lánh ở phần mũi giày. Đôi Versace đính kim loại ngoài cùng bên phải có giá khoảng hơn 20 triệu đồng.

Một mẫu giày nằm trong bộ sưu tập của hè của Dolce & Gabbana được Phan Hoàng Thu bỏ 25 triệu đồng để rước về.

Phan Hoàng Thu dành tình yêu đặc biệt cho Salvatore Ferragamo khi sở hữu 4-5 đôi thấp gót đính nơ đủ các màu của thương hiệu này. Mỗi đôi này giá hơn 10 triệu đồng.

Nên đọc

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo