Pháp luật

Chồng châm lửa đốt nhà, giết chết công an xã trong lúc… giận vợ

(DNVN) – Trong lúc say rượu, nam thanh niên đã đe dọa vợ, đốt nhà rồi ra tay giết chết một công an xã khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 14h ngày 19/12, Hà Văn Toàn (SN 1995, cùng trú tại địa phương) đang uống rượu với bạn thì nhận được điện thoại của vợ khuyên không nên uống rượu nhiều. Trước lời khuyên tốt của vợ, Toàn tỏ ra hung hăng đe dọa sẽ giết chết khi về nhà.

Đám tang ông Hải khiến nhiều người rớt lệ xót thương (ảnh Nguoiduatin).

Sau khi cuộc rượu tan, Toàn trở về nhà trong bộ dạng say mềm tìm vợ “dạy dỗ” thì không thấy đâu. Trong cơn bực tức, nam thanh niên này đã lấy can xăng 5 lít và 3 bó củi chất vào trong nhà châm lửa đốt. Chỉ trong chớp mắt, ngôi nhà cấp bốn bị lửa bao phủ, cháy ngùn ngụt trước sự bất lực của nhiều người dân quanh hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1962, ở thôn Hương Canh – Công an viên xã Khánh Thượng) đã khẩn trương đến hiện trường để nhắc nhở, khuyên răn nhưng Toàn vẫn tỏ ra hung dữ. Trong lúc nóng giận, hắn chạy xuống bếp lấy dao bầu xông vào đâm chết ông Hải.

Sau khi gây án, Toàn bỏ trốn khỏi hiện trường chạy vào rừng nhưng bị bắt giữ khi y đang ẩn náu cách nhà 500m. Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận hành vi đốt nhà, gây ra án mạng. 

Qua tìm hiểu, Toàn là kẻ hay rượu chè, quấy nhiễu gia đình. Mỗi lần say, hắn về đe dọa vợ khiến người phụ nữ này phải tạm lánh sang nhà ngoại ở. Thời gian gần đây, khi vợ Toàn vừa về nhà thì hắn vẫn chứng nào tật nấy đã cướp đi mạng sống của ông Hải.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo