Văn hóa

Cư dân mạng “khẩu chiến” vì “drama” Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương

(DNVN) - Cư dân mạng đang tranh cãi gay dắt ngay sau khi nam danh hài Trường Giang lên tiếng phản pháo về vụ lùm xùm tình cảm giữa anh và Hoa khôi Nam Em. Cụ thể, “Mười khó” đã nhận xét Nam Em là thần kinh có vấn đề và cảnh báo Hoa khôi đồng bằng sông cửu long 2015 không được đụng tới Nhã Phương.

Kể từ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại sân khấu đêm trao giải Mai Vàng (tối 18/1), có vẻ như sức “nóng” của cặp đôi này không hề giảm sút. Cách đây hơn 1 tháng, họ lại cùng nhau viết nên “drama” không hồi kết mang tên Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương.

Chuyện là sau một thời gian hợp tác ở một số gameshow, cô Hoa khôi đồng bằng sông cửu long 2015 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã lên mặt báo công khai yêu nam danh hài Trường Giang. Điều đặc biệt, dù đã có bạn gái là nữ diễn viên Nhã Phương, nhưng anh “Mười khó” vẫn bị tố “thả thính” Nam Em.

Poster “drama” Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: Kênh 14.

Cư dân mạng còn chế ra “drama” Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương. Và đặc biệt, sau hơn 1 tháng “phát hành”, “drama” này vẫn chưa có hồi kết. Mặc cho Trường Giang và Nhã Phương im lặng, Nam Em vẫn cho ra MV đều đều. Và trong sinh nhật Trường Giang hôm 20/4 mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang đã lặng lẽ mang hoa và bánh sinh nhật tới để trước cửa nhà “crush’. 

Quá bức xức, Trường Giang chiều qua đã lên mặt báo “tố” Nam Em làm màu. Thậm chí, nam diễn viên gốc Quảng Nam còn gọi Nam Em là thần kinh có vấn đề. Chính Trường Giang cũng xác nhận, chiếc bánh và bó hoa xuất hiện trước cửa nhà anh là do Nam Em để lại và cô chính đã nhờ người quay clip tung lên mạng. Ngoài ra, anh “Mười khó” còn cảnh báo Nam Em không được đụng đến Nhã Phương - bạn gái đương nhiệm của anh.

Ngay sau phát ngôn của Trường Giang, cư dân mạng đã có màn khẩu chiến khá gay cấn. Người thì bênh, kẻ thì chê Hoa khôi Nam Em. Người cho rằng Nam Em đang pr cho MV sắp ra, kẻ thì gọi Trường Giang cư xử không đáng mặt đàn ông.

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo