Pháp luật

Cụ ông tóm gọn thanh niên nghi "ngáo đá" cướp iPhone 6

Khi cụ ông vừa đưa chiếc điện thoại iPhone 6, Trần Thế Hiển bỏ vào túi quần, bỏ chạy lên xe đã nổ máy sẵn định vọt đi nhưng đã bị cụ ông lao theo tóm gọn.

Ngày 20/11 tin từ công an phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ Trần Thế Hiển - 24 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long để điều tra vụ cướp điện thoại iPhone 6, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh trích xuất từ camera.

Vào khoảng 20h ngày 19/11, Thế Hiển vào cửa hàng điện thoại 126 của anh Cao Trần Bảo Khánh, ở phưởng 1, TP Vĩnh Long để mua điện thoại iPhone 6.Thanh niên này giả vờ hỏi mua điện thoại iPhone 6. Chủ tiệm vừa đưa máy, Hiển liền đút túi rồi lên xe đã nổ máy sẵn tẩu thoát.

Chủ tiệm là cụ ông tri hô, cùng người dân đuổi kịp, khống chế thanh niên này và giao cho cảnh sát. Tại cơ quan công an, Hiển có biểu hiện ngáo đá nên chưa thể lấy lời khai ngay được, báo Zing news đưa tin.

Cảnh sát đã chờ Hiển tỉnh táo và ghi lời khai ban đầu. Thanh niên này thừa nhận đã có sử dụng ma túy và không có nghề nghiệp ổn định. Do cần tiền tiêu xài, Hiển này sinh ý định đi cướp tài sản.  

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo