Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ lại tiếp tục làm "lố"?

(DNVN) - Sau khi phủ nhận tình cảm với đàn em, Đàm Vĩnh Hưng lại nói sẽ mãi mãi cưng chiều một mình Dương Triệu Vũ khiến fans hâm mộ bối rối.

Những ngày gần đây, hai cái tên Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đang rất được cư dân mạng quan tâm. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tri kỷ hay thầy trò khiến fans hâm mộ cảm thấy bối rối.

Trước những phủ nhận về tình yêu với Dương Triệu Vũ của "ông hoàng nhạc Việt", mới đây trên trang cá nhân Vũ đã chính thức lên tiếng. Anh viết: “Có lẽ tôi để sự đùa giỡn đi quá xa trước khi tôi dập tắt nó. Thôi nếu kể cả người thân cũng nghĩ tôi hiểu sai và nghĩ tôi "thích gây chú ý" thì mình lên tiếng luôn vậy”.

Trạng thái trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ.

Cuối cùng, Dương Triệu Vũ khẳng định anh có yêu Đàm Vĩnh Hưng nhưng chỉ “như một người bạn thân, như một ly cafe sữa đá, như ly rau má đậu xanh, như ly sữa đậu nành, phở tương hành buổi sáng... và nếu anh Hưng có bị ai ăn hiếp, tôi sẵn sàng bỏ tính mạng để bảo vệ”.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Hưng mãi mãi một đời cưng Tin!". Tin ở đây có nghĩa là Dương Triệu Vũ. 

Trạng thái trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều fans hâm mộ cảm thấy ngờ nghệch, khó hiểu về những câu chuyện xung quanh cặp đôi này. Liệu mối thâm tình này nó lớn đến mức nào mà Vũ sẵn sàng bỏ tính mạng để bảo vệ Mr. Đàm. Phải chăng, đây lại là một trò "lố" đánh bóng tên tuổi trong showbiz hoặc cũng không ngoài khả năng đó là tình cảm chân thành nhưng bị hiểu nhầm từ hai phía?

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo