Tin tức - Sự kiện

ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG (7/6): Messi mời gọi Griezmann gia nhập Barca, Man City “phá két” tậu sao trẻ

(DNVN) - Messi mời gọi Griezmann gia nhập Barca, Man City “phá két” tậu sao trẻ Ajax, trung vệ người Pháp chê M.U, Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Seri, Fellaini ra quyết định về tương lai, M.U có tân binh thứ 2… là những thông tin đáng chý ý trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (7/6).

Messi hy vọng Griezmann gia nhập Barca. Tiền đạo Lionel Messi hy vọng rằng chân sút Antoine Griezmann sẽ chia tay Atletico Madrid để chuyển sang đầu quân cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man City “phá két” tậu De Ligt. Man City sẵn sàng đầu tư số tiền 53 triệu bảng để thuyết phục Ajax Amsterdam bán trung vệ trẻ Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Lenglet “kết” Barca hơn M.U. Trung vệ Clement Lenglet vừa ngỏ ý muốn gia nhập Barcelona thay vì chuyển sang đầu quân cho M.U. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi người Pháp thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sevilla.

Liverpool “chào thua” trong vụ Oblak. Tờ Mirror cho hay, Liverpool vừa quyết định từ bỏ tham vọng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak. Nguyên nhân do Atletico Madrid “hét” giá lên tới 80 triệu bảng.

Barca “tham chiến” giành Lemar. Barcelona vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar. Theo Sport, AS Monaco chỉ chấp nhận bán tuyển thủ Pháp với giá từ 70-90 triệu euro.

M.U chính thức đón sao trẻ 19 tuổi. Đêm qua (6/6), hậu vệ Diogo Dalot đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với M.U. Kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm với giá khoảng 19 triệu bảng. Dalot chính là tân binh thứ 2 của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau tiền vệ trung tâm Fred.

Liverpool tạo đột phá trong cuộc đua giành chữ kí của Fekir. Tân binh Fabinho được cho là đã hậu thuẫn để Liverpool đẩy nhanh việc kí hợp đồng với Fekir. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất còn lại đó là Lyon muốn 61 triệu bảng cho tiền vệ tấn công người Pháp, trong khi đội chủ sân Anfield trả 50 triệu bảng.

Arsenal bị dội “gáo nước lạnh” vụ sao Sporting. Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (26 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh Gelson Martins và đã bị Sporting thẳng thắn từ chối. Cái giá mà CLB chủ quản này đưa ra cho Martins rơi vào khoảng 45 triệu euro (39 triệu bảng).

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Seri. “The Blues” được cho là đang đàm phán với tiền vệ của CLB Nice hôm thứ Hai. Arsenal đã từ bỏ theo đuổi cầu thủ 26 tuổi này để chuyển sang Kerem Demirbay (Hoffenheim) và Lorenzo Pellegrini (AS Roma), động thái này đã củng cố khả năng Seri sẽ đến sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Fellaini ra quyết định về tương lai. Theo tờ Metro, cựu cầu thủ của Everton đã xác nhận sẽ rời M.U sau 5 năm gắn bó. Fellaini đã được ký kết bởi David Moyes vào mùa Hè năm 2013, HLV Jose Mourinho đã rất muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, tiền vệ này đã thẳng thừng từ chối.

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo