Pháp luật

Điều tra cháu say xỉn cầm gậy đánh ông nội tử vong

Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết đang điều tra vụ án cháu sát hại ông nội trên địa bàn xã Phú Châu vào tối ngày 7/7.

Vào 18h ngày 7/7, Đặng Tất Thuấn (SN 1992, trú tại xã Phú Châu, huyện Đông Hưng, Thái Bình) sau khi đi uống rượu về đã đập phá đồ đạc trong nhà, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Thuấn bị bắt ngay sau khi gây ra vụ án mạng. Ảnh VTC News.

Ông Đặng Tất H. (SN 1935, ông nội Thuấn) đi làm đồng về liền vào can ngăn. Sau một hồi giằng co, Thuấn lấy gậy đánh vào người ông nội khiến ông bị thương nặng.

Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông H. đã tử vong.
Sau khi vụ việc xảy ra, Thuấn đã bị cơ quan công an bắt giữ khẩn cấp. Trước sự việc trên, xuất hiện một số luồng thông tin cho rằng, Thuấn đã sử dụng ma túy đá trước khi có hành vi trên, báo VOV đưa tin.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, chiều 8/7, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Thịnh cho biết thêm, thông tin trên mạng xã hội đưa nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá là chưa có cơ sở nên không chính xác. Đối tượng Thuấn không ngáo đá. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của ông H. (ông nội Thuấn) là do Thuấn dùng gậy đánh tử vong.

Theo thông tin điều tra, chiều 7/7, sau khi đi uống rượu về, Đặng Tất Thuấn (SN 1993) đã quậy phá và dùng thanh gỗ đánh ông nội mình khiến ông tử vong. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VOV, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo