Đời sống

Khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc tăng 41%

DNVN - Trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul.

Khách Việt Nam đi du lịch chữa bệnh tại Hàn Quốc ngày càng tăng / Hàn Quốc: Hỗ trợ du khách bay thẳng đến đảo Jeju

Khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc, chiều 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên “ Seoul Beauty Showroom in Hanoi”.

Chương trình giới thiệu các địa điểm du lịch mới ở Seoul trong năm nay, với sự tham dự của khoảng 130 đại diện đến từ các doanh nghiệp du lịch outbound, hãng hàng không, cơ quan truyền thông Việt Nam.

Ông Byeon Dong Hyeon - Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul

Ông Byeon Dong Hyeon - Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul phát biểu tại sự kiện.

Có thể bạn quan tâm
Ông Byeon Dong Hyeon – Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016, v.v…”, “Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul”.

Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được coi là "Post China" tiếp bước Trung Quốc, đồng thời được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới.

Vì vậy, dịp này Cục Du lịch Seoul đã tổ chức chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên “ Seoul Beauty Showroom in Hanoi” với sự đồng hành của tổng cộng 9 doanh nghiệp bao gồm Coex Aquarium, N Seoul Tower, Shinsegae Duty Free, Nanta, Painters Hero, Amuse Travel, Trick Eye Museum, Hanboknam, Sun & Moon. Đây đều là các công ty du lịch, các nhóm trình diễn và đoàn thể tiêu biểu trong ngành du lịch Seoul.

Đặt trọng tâm vào chủ đề “Beauty”, sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp và cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi “Seoul Beatuy Showroom in Hanoi”, Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul

N Seoul Tower

N Seoul Tower điểm tham quan hấp dẫn tại Seoul.

Bên cạnh đó, với chủ đề “Beauty & Tradition”, lịch trình ngày 1 bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình.

Còn với chủ đề “Fashion & Trend”, lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul.

Với chủ đề “Healing & Relax”, lịch trình ngày 3 giúp du khách xả hết mọi mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Lịch trình 3 ngày 2 đêm này tập trung hướng đến khách du lịch Việt Nam.

Mặt khác, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center Tp. Hồ Chí Minh vào các ngày 5 – 7/9/2019. Tương tự như Chương trình giới thiệu du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept ‘Seoul Beauty Showroom’, lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.


PV
Loading...

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm