Đời sống

Thực đơn 7 ngày ăn kiêng đơn giản, dễ nấu giúp nàng sớm lấy lại vóc dáng như ý

Dưới dây là thực đơn ăn kiêng 7 ngày với nguyên liệu đơn giản, dễ nấu đáp ứng yêu cầu nạp ít calo, chất béo.

Ăn sáng theo 6 kiểu này chị em phụ nữ sẽ có làn da đẹp không tỳ vết, giảm nếp nhăn / 5 động tác giúp giảm mỡ bụng, cải thiện đùi to thô kệch ngay tại văn phòng chị em nên thử

Muốn giảm cân thành công ngoài việc tập luyện thì chế độ ăn uống chiếm 70% vai trò quan trọng. Muốn làm được điều này, lượng năng lượng (calo) bạn hấp thụ vào cơ thể phải nhỏ hơn lượng bạn tiêu thụ. Nếu chưa thông thạo cách tính toán calo của mỗi bữa ăn kiêng sao cho hợp lý, dưới đây là thực đơn ăn kiêng 7 ngày với nguyên liệu đơn giản, dễ nấu.

Ngày thứ nhất - 360 calo

1. Rau xanh chần qua nước sôi.

2. Trứng chiên kèm bí ngòi nấu, rắc thêm chút vừng.

3. Về tinh bột, bạn có thể chọn khoai lang nướng, ăn kèm trái cây là cà chua bi.

Empty

Cận cảnh thực đơn ngày thứ 1
Ngày thứ 2 - 230 calo

1. Hãy thay đổi thực đơn rau xanh bằngbông cải xanh, chỉ cần luộc nó lên. Nếu bạn muốn đậm vị hơn, bạn có thể thêm muối và nước tương.

2. Thay thế trứng chiên bằng trứng trộn với tỏi tây rán.

3. Đối với tinh bột, khoai lang vẫn là lựa chọn phù hợp, trái cây có thể ăn thêm kiwi.

Untitled

Ngày thứ 3 - 220 calo

1. Rau hôm nay sử dụng là nấm xào bí ngòi với tôm và cà rốt.

2. Đổ cà rốt vào chảo xào mềm, chín kỹ, thêm nấm, bí ngòi, tôm và ít muối vào xào/

 

3. Về tinh bột, bạn có thể chọn khoai lang tím, trái cây là cà chua và kiwi!

Empty

Ngày thứ 4 - 450 calo

1. Cắt ức gà thành hai lát mỏng, thêm một thìa rượu nấu ăn, muối và hạt tiêu để ướp trong khoảng 30 phút.

2. Cải thảo luộc hoặc xào ít dầu đều được, chiên trứng.

3. Tinh bột được sử dụng vẫn là khoai lang, trái cây là thanh long.

Empty

Ngày thứ 5 - 240 calo

1. Tôm, nêm một chút muối và hạt tiêu rồi xào lên, ăn kèm với cải thảo luộc hoặc xào ít dầu đều được.

 

2. Đậu phụ, đậu xanh luộc trong lửa nhỏ.

3. Tinh bột được thay thế bằng bí ngô, trái cây là chuối và dâu tây.

Empty

Ngày thứ 6 - 380 calo

1. Ức gàtrộn với sữa chua và nước chanh để làm nước xốt và ướp trong khoảng 30 phút. Sau khi ướp đem áp chảo ở lửa nhỏ đến khi chín.

2. Gọt vỏ và cắt khoai tây, cà rốt thành sợi, làm nóng chảo, cho ít dầu rồi bỏ cả hai vào xào, thêm nước, nấu trong 10 phút trên lửa vừa. Thêm nước tương, đường và muối cho vừa ăn.

3. Tinh bột là khoai lang tím, thanh long.

 

Empty

Ngày thứ 7 - 230 calo

1. Rửa và cắt lát cà rốt, đổ cà rốt vào nồi xào mềm, sau đó thêm tôm và đậu xanh xào đến chín.

2. Đậu hạt và cải thảo rửa sạch rồi đem luộc hoặc xào với ít dầu đều được.

3. Tinh bột của bữa ăn ngày thứ 7 này là bí ngô, trái cây là quả việt quất và cà chua.

Empty

Với thực đơn đơn giản như trên, bạn có thể hoàn toàn thực hiện theo và chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo chẳng lo mỡ thừa, vóc dáng sẽ sớm nuột nà vòng 2 thon gọn như ý.

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm