Văn hóa

Con trai David Beckham đăng ảnh tình tứ bên bạn gái

Romeo Beckham khẳng định tình yêu với cô gái 10X Mia Moocher trong ngày Lễ tình nhân 14/2.

Con trai cả Brooklyn gây thất vọng vì yêu mù quáng, David Beckham chuyển sang o bế cậu hai Romeo Beckham? / Đưa con gái út cùng đi quay quảng cáo, ngờ đâu David Beckham lại bị lu mờ vì nhan sắc và vẻ trưởng thành của Harper

Ngày 14/2, David Beckham đón Lễ tình nhân bằng loạt ảnh hạnh phúc bên bà xã Victoria và các con. Cựu danh thủ hào hứng gắn thẻ tài khoản các thành viên trong gia đình. Nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu bền chặt và tổ ấm bình yên của nhà Beckham.
David Beckham chúc mừng lễ tình nhân.
David Beckham chúc mừng lễ tình nhân.
Sau đó không lâu, Romeo Beckham chia sẻ một số khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái Mia Moocher, cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng ngày Valentine". Bài đăng ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý, để lại nhiều bình luận. Mia Moocher cũng hồi đáp bạn trai bằng biểu tượng hình trái tim.
Romeo Beckham và người mẫu Mia Moocher công khai tình cảm vào khoảng tháng 11/2019. Cách đây không lâu, đôi trẻ có chuyến du lịch Pháp. Tuy nhiên, cả hai không đăng quá nhiều hình ảnh chung trên mạng xã hội.
Romeo Beckham bày tỏ tình cảm với bạn gái trong ngày Valentine. Ảnh: Instagram.
Romeo Beckham bày tỏ tình cảm với bạn gái trong ngày Valentine. Ảnh: Instagram.
So với anh cả Brooklyn Beckham, Romeo tỏ ra kín đáo và thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Vì thế, chàng trai 18 tuổi chưa vấp phải những ý kiến trái chiều như Brooklyn. Mia Moocher cũng là bạn gái đầu tiên Romeo công khai.
Trên trang cá nhân, Mia Moocher thường bày tỏ tình yêu dành cho bạn trai một cách nhẹ nhàng. Cô thường đăng những tấm ảnh của Romeo và gọi anh là "chàng trai hay cười". Mia Moocher sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 1,77 m và hiện là người mẫu của công ty Storm Model.
Romeo Beckham cũng từng thử sức với công việc người mẫu cách đây 5 năm. Khi mới 12 tuổi, cậu bé đã xuất hiện rầm rộ trên truyền thông sau khi được hãng thời trang Burberry chọn làm gương mặt đại diện. Romeo đã xuất hiện bên cạnh dàn chân dài đình đám nước Anh như Cara Delevingne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins, Charlie France, Alex Dunstan...
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm